"ถ้าผมสู้พ่อตายไปแล้ว" พ่อวัย 80 แทงลูกชายเลือดอาบหวิดดับ ทะเลาะกันเรื่องตีหลาน

"ถ้าผมสู้พ่อตายไปแล้ว" พ่อวัย 80 แทงลูกชายเลือดอาบหวิดดับ ทะเลาะกันเรื่องตีหลาน

"ถ้าผมสู้พ่อตายไปแล้ว" พ่อวัย 80 แทงลูกชายเลือดอาบหวิดดับ ทะเลาะกันเรื่องตีหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 พ่อวัย 80 แทงลูกชายเลือดอาบ 3 แผล หวิดดับ เก็บกดหลังทะเลาะกันเรื่องถูกห้ามไม่ให้ตีหลาน 

เมื่อเวลา 09.00  น. (2  มิ.ย.63) พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สาวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพ่อใช้อาวุธมีดแทงลูกชายได้รับบาดเจ็บภายในบ้าน ม.2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลวง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น บริเวณหลังบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายกิตติ อายุ 54 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดแทงจำนวน 3 แผล มีบาดแผลที่แผ่นหลัง 1 แผล ศีรษะ 1 แผล ลำคอ 1 แผล โดยมีภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การปฐมพยาบาลด้วยการห้ามเลือด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งนำตัวขึ้นรถสายตรวจส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุวัสส์ อายุ 80 ปี ที่นอนเหนื่อยหอบอยู่กับพื้นบ้านโดยที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด พร้อมกับยืดอาวุธมีดทำครัวจำนวน 3 เล่มที่เปื้อนเลือดไปทำการตรวจสอบ

นางสุภาวรรณ อายุ 78 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุและเป็นแม่คนเจ็บ ให้การว่า เมื่อสองวันที่แล้วสามีตนเองได้นำหนังสือพิมพ์มาตีหลาน ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ เข้าที่ดวงตาซึ่งลูกชายเห็นก็เข้ามาห้ามไม่ให้ตี ทางสามีตนก็เก็บกดมาตลอด จนเมื่อช่วงเช้าทางสามีตนถามว่ามีดอยู่ตรงไหน ด้านลูกสะใภ้ก็ไม่รู้จึงยกมาให้ทั้งกล่องเสียบมีด สามีตนก็ได้หยิบมีดออกมาแทงลูกชายไปหลายครั้ง 

นายกิตติ อายุ 54 ปี คนเจ็บและเป็นลูกชายของผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนได้มีปากเสียงกับพ่อมาหลายครั้งแล้วเรื่องตีหลาน แต่มาวันนี้พ่อก็มาใช้มีดแทงตนเอง ซึ่งตนก็ไม่อยากสู้ ถ้าตนสู้พ่อตายไปแล้ว

นายสุวัสส์ อายุ 80 ปี ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าเมื่อวันที่ 29 พ.ค.63 ตนเองไปตีหลานชายซึ่งทางลูกชายก็ไม่พอใจเพราะหลานชายชอบแหย่น้องให้ร้องไห้ ซึ่งตนก็รำคาญ และตอนลูกชายอายุ 5 ขวบ ตนเคยเตะเขาตกบ้าน 1 ครั้ง ซึ่งอาจจะเจ็บใจเก็บกดตั้งแต่นั้นมา

พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สาวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบอาวุธมีดทำครัวเปื้อนเลือดอยู่3 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งนำตัวนายสุวัสส์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง พร้อมดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook