หมิง รับสนิท ไผ่ วันพอยท์ แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน

หมิง รับสนิท ไผ่ วันพอยท์ แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน

หมิง รับสนิท ไผ่ วันพอยท์ แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเป็นโสดเพราะสะบั้นรักกับหนุ่มไฮโซ

ที่ชื่อ หนึ่ง ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ก็มีข่าวว่ากําลังชักธงรักอยู่กับหนุ่มไฮโซคนใหม่ ที่เราคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี เพราะตกเป็นข่าวกับดาราสาวๆ อยู่บ่อยๆ อย่าง "ไผ่ วันพอยท์"

งานนี้นางเอกนางงาม "หมิง-ชาลิสา" ออกมายอมรับว่าพูดคุยกับฝ่ายชายอยู่แต่จะถึงขั้นไหน พัฒนามาใช้คําว่า "แฟน" หรือยัง ไปฟังจากปากของ "สาวหมิง" กันเอาเอง

"กับพี่ไผ่เหรอคะ ก็ปกติดีค่ะ ก็ยังนะคะ ยังไม่อยากให้เรียกแบบนั้น แค่แบบเพิ่งรู้จัก เพิ่งคุยกันอะไรแบบเนี้ยค่ะ หมิงว่าเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ พูดคุยกันได้เวลายามว่าง มีอะไรคุยกันทุกเรื่องไหม ไม่ทุกเรื่องค่ะ เพราะว่าหมิงยังไม่ได้อะไรขนาดนั้น

ส่วนใหญ่จะปรึกษาครอบครัว หรือไม่ก็เพื่อนที่สนิทซะมากกว่า พี่เขายังไม่ถึงขั้นนั้นแต่คือมีคนดูอยู่มั้ย เรียกว่าเราก็มองๆ ไปเรื่อยๆ ดีกว่า มองไปเรื่อยๆ พอเราสะดุดคนไหนเราค่อยมองคนนั้น แต่ว่าตอนนี้มันยังไม่สะดุดเลย ส่วนใหญ่จะเป็นคนนอกวงการมากกว่าค่ะ ไม่ค่อยสนิทกับคนในวงการ มันไม่ใช่ไม่มองแต่ว่าโอกาสที่จะได้เจอได้ศึกษาจะเป็นคนนอกวงการมากกว่าไง

 

ไผ่ วันพอยท์ไผ่ วันพอยท์


คือจริงๆ เราไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย ไม่บ่อยเลยค่ะ พี่เขาทํางานเยอะ เราก็ทํางานเยอะ เวลาก็ไม่ตรงกันอะไรอย่างเนี้ยค่ะ ถ้าว่างก็อยากจะพักผ่อน ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่"

พอประกาศตัวว่าเป็นโสด มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเยอะหรือเปล่า

"ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ว่าอย่างที่บอกว่าทุกวันนี้คนเรามันดูยากเนอะ เราก็ต้องค่อยๆ ดูกันไป เดือนสองเดือนมันไม่เห็นหรอกค่ะ เราก็ต้องดูกันไปนานๆ แต่ถามว่ามีใครมาวินไหม อืม ถ้ามาวินเนี่ยขอเวลาหน่อยละกัน ถ้าแบบเราไม่ได้อยู่ตรงนี้ เป็นคนปกติธรรมดา

เชื่อได้ว่าคนเราก็ต้องอยากเลือก ใครที่จะแบบชนะใจเราได้ มาวินอะไรแบบเนี่ยมันต้องใช้เวลาอีกนานตอนนี้เรียกว่าโสดได้เลยค่ะ" ♦

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook