แบม-จณิสตา ท้องแล้ว! สามียอมรับกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ

แบม-จณิสตา ท้องแล้ว! สามียอมรับกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ

แบม-จณิสตา ท้องแล้ว! สามียอมรับกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า "น้องแบม" กำลังมีน้อง หลังเข้าพิธีสมรสพระราชทานกับนักธุรกิจหนุ่ม เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย "โบ้ท" สามีได้ออกมายอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า ภรรยาสาวนักการเมืองคนสวย กำลังมีครรภ์อ่อนๆ หลังพาไปตรวจที่โรงพยาบาล เผยตั้งใจจะมีลูกทันทีหลังแต่งก็สมใจแล้ว และได้แจ้งข่าวดีแก่ญาติพี่น้องแล้ว ทุกคนต่างแสดงความยินดีกับข่าวนี้

ข่าวนี้เปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 24 ส.ค. นายบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ หรือโบ้ท นักธุรกิจหนุ่ม สามีของ น.ส.จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ หรือแบม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นและดีใจ จากที่มีกระแสข่าวว่าน้องแบม กำลังจะกลายเป็นคุณแม่นั้น เป็นเรื่องจริง ซึ่งตนเองก็เพิ่งทราบ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังได้พา น้องแบม ไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาลตามปกติ เนื่องจากมีความตั้งใจที่จะมีลูกทันทีที่แต่งงาน เพราะน้องแบม อายุ 37 ปีแล้ว และตั้งใจจะ มีลูก 2 คนเลย แพทย์จึงแนะนำว่า ในช่วง 6 เดือนแรกให้ใช้วิธีตามธรรมชาติก่อน ตนและภรรยาจึงไปตรวจเช็กร่างกายทุกเดือน ซึ่งเมื่อ เดือน ก.ค. ได้ไปตรวจเช็กตามปกติ แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ แต่มาเดือนนี้เมื่อได้รับทราบ ผลการตรวจว่า น้องแบม ตั้งท้องแล้วก็รู้สึกดีใจอย่างมาก ซึ่ง น้องแบมเองก็ดีใจ เพราะที่แต่งงานกันก็ตั้งใจว่าจะมีลูกทันที

โบ้ท ซึ่งกำลังจะเป็นพ่อคนครั้งแรก กล่าวอีกว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จึงได้นำข่าวดีไปแจ้งกับคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสร้างความตื่นเต้นดีใจเป็นอย่างมาก ที่จะได้มีสมาชิกตัวน้อยเพิ่มอีกหนึ่งคน และน้องแบม เองก็ดีใจมาก และตื่นเต้นมากด้วย เพราะธรรมชาติก็เป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว ส่วนตนเองก็ดีใจที่จะได้เป็นพ่อคน เพราะหากพ้น 6 เดือนไปแล้วหากไม่มีข่าวดีนี้ ก็จะต้องใช้วิธีวิทยาศาสตร์มาช่วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่มีข่าวสะพัดเรื่องการตั้งครรภ์ของน้องแบม ได้มีเพื่อน ๆ ใน วงการบันเทิง ญาติพี่น้อง รวมทั้งแฟนคลับ ต่างได้เขียนข้อความมาแสดงความยินดี ถึงการที่ทั้งคู่จะได้ทายาทตัวน้อยมาชื่นชมในเร็ววันนี้ภายหลังกลับจากฮันนีมูนที่ยุโรป ผ่านมาเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมาโดยตลอด อาทิ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช, ติ๊ก-อภิภาวดี สนิทวงศ์ฯ เครือโสภณ ฯลฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานน้ำสังข์ แก่ น.ส.จณิสตา ลิ่วเฉลิม วงศ์ และนายบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ วังไกลกังวล และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทานแก่ทั้งสองในวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรค ชาติไทย เป็นประธานในพิธี ณ ห้องรอยัล แกรนด์บอลรูม โรงแรมโอเรียนเต็ล จนกระทั่งเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา จึงมีกระแสข่าวว่า น้องแบม กำลังจะกลายเป็นคุณแม่คนใหม่ในเร็ว ๆ นี้ ท่ามกลางความดีใจของสามีและญาติพี่น้องดังกล่าว.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook