แตงโม-แต๊งค์ ปฏิเสธ อยู่คอนโดเดียวกัน

แตงโม-แต๊งค์ ปฏิเสธ อยู่คอนโดเดียวกัน

แตงโม-แต๊งค์ ปฏิเสธ  อยู่คอนโดเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม ภัทรธิดา โต้หอบผ้าอยู่คอนโดมิเนียมเดียวกับไฮโซหนุ่ม ชินข่าวเป็นวัฏจักร ด้าน แต๊งค์ แจงอดีตแฟนเก่า น้องโอ๊ต ระบายความรู้สึกผ่าน hi 5 เป็นเรื่องนานแล้ว

 คบหากันยังไม่ทันไร นางเอกสาวชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ก็มีข่าวหอบผ้าหอบผ่อนอยู่กินกับ แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ ซะแล้ว เมื่อเจอตัวทั้งคู่เลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้ โดยแตงโมเปิดเผยดังนี้

"เรื่องอยู่ด้วยกัน คงเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเรายังไม่ได้ตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกัน ทำนองที่ผู้ใหญ่เขาทำกัน เพียงแต่ว่าเราไปมาหาสู่ด้วยกันบ่อย (กลัวคนเข้าใจผิดไหม) โมว่าคนจะคิดอะไรก็ได้ มันเป็นเรื่องเล็กๆ เดี๋ยวผ่านมาก็ผ่านไป คือโมว่ามันเป็นเรื่องใหม่ๆ 3 เดือนแรกจะเจอกระแสข่าวแย่ๆ ไปก่อน เจ้าชู้มั่ง มือที่สามบ้าง ภาพหลุดบ้าง ขึ้นคอนโดฯ มีกิ๊ก ทะเลาะกัน นี่มันยังไม่ครบ แต่เดี๋ยวก็เจอข่าวครบอยู่ดี ส่วนใหญ่จะโดน มันเป็นวัฏจักรของข่าว (แล้วแบบนี้ต้องระมัดระวังตัวเรื่องการไปมาหาสู่ไหม) ไม่นะ ธรรมดา" แตงโมกล่าว

ส่วนที่ภาพแฟนเก่า "โอ๊ต" เขียนระบายความในใจใน hi5 ล่ะ รู้สึกอย่างไรบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า ให้ความเห็นเรื่องนี้อะไรไม่ได้ เพราะระหว่างที่รู้จักกับ "แต๊งค์" พงศกร ไม่ได้ทับซ้อนกันอยู่แล้ว ดังนั้น อยากให้ถามไฮโซหนุ่มเองจะดีกว่า

ด้าน "แต๊งค์" พงศกร กล่าวว่า พยายามพูดพาดพิงถึงอดีตแฟนเก่าให้น้อยที่สุด เพราะเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่จะพูดถึงเขา เพราะเขาก็ไม่ได้อยู่ที่นี่

"ผมโทรคุยกับเขาแล้ว ถามเขาว่าเห็นข่าวแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ความเป็นจริงแล้ว hi 5 เขาเลิกเล่นนานแล้ว เขาไปอัพทิ้งไว้นานแล้ว ตั้งแต่สมัยเลิกกัน แต่คนคิดว่าเขาเพิ่งจะพร่ำพรรณนาตอนนี้ (รู้สึกอย่างไรที่โดนเม้าท์ว่าหลงแตงโมทิ้งไฮโซ) เราไม่พูดพาดพิงถึงเขาดีกว่า อันนี้ต้องถามพี่ๆ ที่เขียนกันเอง เพราะผมไม่ได้ให้ข่าว ว่าเขาเป็นไฮโซ คือตอนนี้ก็เคลียร์แล้ว เรามีปัญหาส่วนตัวกัน นิสัยเข้ากันไม่ได้ ก็เลิกกัน ผมไม่ได้ทิ้งเขา" แต๊งค์แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า เรื่องอยู่คอนโดเดียวกันกับแตงโมนั้น ไม่จริงแน่นอน

"ผมก็ต้องตอบว่า มันไม่จริง ผมก็มีคอนโดของผม เขาก็มีคอนโดเขา แล้วมันแปลว่าอยู่คอนโดเดียวกันเหรอ ก็แล้วแต่คนจะคิด (โกรธคนปล่อยข่าวไหม) ไม่ได้โกรธ ผมว่าเขาคงเข้าใจผิด ผมเป็นคนดี ให้อภัยได้เสมอ ผมก็เริ่มชินแล้ว เวลาคนพูดถึงเราในแง่ลบ" แต๊งค์กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook