เร่งล่าโรคจิตแอบถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำปั้มน้ำมัน

เร่งล่าโรคจิตแอบถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำปั้มน้ำมัน

เร่งล่าโรคจิตแอบถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำปั้มน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรโรคจิตก่อเหตุแอบถ่ายคลิปสาวผู้มาใช้บริการห้องน้ำหญิงและในร้านสะดวกซื้อปั้มน้ำมันกลางใจเมืองตราด ก่อนเหยื่อจะรู้ตัวแล้วร้องให้คนช่วย คนร้ายฉวยโอกาสหลบหนีขึ้นรถลอยนวล ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิด พร้อมเตรียมไล่ล่ามาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2552 ร.ต.ท.บรรเจิด กระจ่างแสง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักเรียนสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองตราดถูกโรคจิตแอบถ่ายคลิปขณะเข้าใช้บริการห้องน้ำภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในตัวเมืองตราด หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราดรุดไปตรวจสอบยังปั๊มน้ำมันดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบผู้เสียหายทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวหนึ่ง นามสมมุติ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองตราด ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบถึงรูปพรรณของคนร้าย ซึ่งเป็นชายรูปร่างผอมสูงอายุราว 20 ปีขึ้นไป สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใส่เสื้อยืดโปโลสีน้ำตาล หลังเกิดเหตุได้ขึ้นรถยนต์กระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไปทางโรงพยาบาลตราด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานวิทยุสกัดจับ พร้อมได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ ปรากฏว่าพบพฤติกรรมของคนร้ายลักษณะเดียวกันทำทีเข้ามาใช้บริการภายในร้าน เดินหยิบหนังสือพิมพ์แล้วแกล้งทำหล่นตรงหน้าเคาท์เตอร์ที่มีหญิงสาวนุ่งกระโปรงสั้นยืนชำระเงินอยู่ และได้ใช้โทรศัพท์มือถือที่ถือติดมืออยู่ตลอดเวลาส่องเข้าไปที่ใต้กระโปรงหญิงดังกล่าวโดยที่ผู้เสียหายไม่รู้ตัว ก่อนเดินออกจากร้านไปแอบถ่ายคลิปหญิงสาวภายในห้องน้ำหญิง

กระทั่งขณะหนุ่มรายดังกล่าวกำลังแอบถ่ายคลิปหญิงสาวอยู่นั้น มีผู้เสียหายพบเห็นเสียก่อนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน คนร้ายตกใจและรีบหลบหนีไปขึ้นรถยนต์กระบะขับหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสกัดจับคนร้ายได้ จึงได้ขอภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อนำไปตรวจสอบใบ้หน้าของคนร้าย และเลขทะเบียนรถ ในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook