สัมพันธ์ บุ๋ม มากกว่าพี่ที่สนิท! แทค ไม่สนได้แฟนแก่กว่า

สัมพันธ์ บุ๋ม มากกว่าพี่ที่สนิท! แทค ไม่สนได้แฟนแก่กว่า

สัมพันธ์ บุ๋ม มากกว่าพี่ที่สนิท! แทค ไม่สนได้แฟนแก่กว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม รับสนิท "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มากกว่าพี่สนิท แต่ยังไม่ขอพูดถึงระดับสถานะ ฟุ้งคบแล้ว สามารถปรึกษาเรื่องเรียนได้ เพราะฝ่ายหญิงมีการศึกษาสูงกว่า

เป็นหนุ่มคาสโนวา ที่คารมไม่เป็นต่อ สำหรับ "แทค" ภรัณยู หลังจากที่เลิกรากับ หญิงแม้น (ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล) ก็มีข่าวกับสาวๆ บ่อยเหลือเกิน ล่าสุดมีข่าว ว่าคบอยู่กับนักแสดงรุ่นพี่ อย่าง "บุ๋ม" ปนัดดา เจอในงาน "อาร์เอส ฟุตบอล แชร์ลิตี้ ชูเปอร์ คัฟ" ที่สยามดิสคัฟเวอร์ เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ได้ความดังนี้

"รู้จักกัน สนิทกันจริงๆ ไม่ได้โกหก พิเศษหรือเปล่าก็พิเศษนะ เพราะเราเคยร่วมงานกันมาก่อน รู้จักกันมา 5 ปี แล้วก็สนิทกัน เพราะว่าเราบ้าฟุตบอลเหมือนกันก็เลยคุยกันถูกคอ คือพูดง่ายๆ พี่เขาเป็นคนที่มีการศึกษาสูงกว่าเรา แล้วช่วงนี้แทคก็เรียนนิเทศศาสตร์ วิทยุโทรทัศน์อยู่ด้วย พี่เขาก็สอนเราได้ เพราะเขาก็มีพื้นฐานอยู่แล้ว เวลาที่เรามีอะไร ที่ไม่เข้าใจเราก็ถามพี่เขาได้" แทคยังได้แจงต่ออีก ว่าอดีตนางสาวไทยเป็นมากกว่า พี่คนสนิท แต่ในฐานะไหนนั้นไม่ขอพูดถึง

ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นไปกินข้าวกัน 2 คนแถวลาดพร้าว แทคกล่าวว่า ไปกันจริง เพราะวันนั้นไปซื้อเนกไทแล้วให้ช่วยเลือกให้

"ถ้าสมมติว่าเราต้องคบคนที่อายุมากกว่าก็ได้นะ เพราะว่าเราไม่ได้ซีเรียสอะไรกันอยู่แล้ว (ชอบบุ๋มตรงไหน) เขาเป็นคนที่มีการศึกษามากกว่าเรา จะได้ปรึกษาเรื่องเรียนได้ แทคไม่ได้ซีเรียสนะถ้าจะมีแฟนที่มีการศึกษาสูงกว่าเรา เพราะว่าถ้ามีแฟนที่มีการศึกษาเท่ากัน มันจะมีอีโก้สูงเหมือนกัน เรายอมโง่แล้วให้เขาฉลาดมันจะดีกว่า" แทคกล่าว

ถามต่อว่า บุ๋มมีส่วน ทำให้กลับไปเรียนต่อใช่หรือไม่ แทคกล่าวว่า ครอบครัก็มีส่วน แต่อดีตนางสาวไทย ก็มีบ้าง

"เราทำงานในวงการบันเทิง แต่ถ้าในวันหนึ่ง เราไม่ได้อยู่ในวงการแล้ว เราจะไปทำอะไรเราก็เคยคิด จริงๆ ไม่ใช่เฉพาะพี่บุ๋มหรอกที่บอกเรา คนรอบข้างครอบครัวเราด้วย ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เวลาที่มีข่าวกับพี่เขา (ดูใจกันอยู่) อย่างที่บอก ว่าเรารู้จักกันมาตั้ง 5 ปีแล้ว ดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ตอนนี้พี่เขาก็เป็นพี่สนิทคนหนึ่ง ตัวแทคเองก็ไม่ได้มีสเปกอยู่แล้ว" แทคกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook