แชมป์ ส่งแม่เป็นกาวใจ จีบ ชาม ลุ้นอีกครึ่งปีประกาศเป็นแฟน

แชมป์ ส่งแม่เป็นกาวใจ จีบ ชาม ลุ้นอีกครึ่งปีประกาศเป็นแฟน

แชมป์ ส่งแม่เป็นกาวใจ จีบ ชาม ลุ้นอีกครึ่งปีประกาศเป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันยิ่งสวีทหวานขึ้นทุกวัน สำหรับคู่รักคู่ลุ้น แชมป์ - พีรพล เอื้ออารียกูล กับนางเอกดีกรีนางงาม ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ล่าสุดฝ่ายชายถึงขั้นส่งคุณแม่ไปคอยตีซี้ เพื่อรอลุ้นอีกครึ่งปีได้เป็นแฟน

"ผมว่ามันก็น่าจะเป็นสัญญาณที่ดีนะ เค้าไม่อยากประกาศว่าคบกันเป็นแฟน แล้วอีกสามเดือนมาเลิกกันมันก็เสียทั้งคู่ ผมมั่นใจว่าถ้าเกิดเราสม่ำเสมอ แล้วก็เสมอต้นเสมอปลาย ผมว่าผมมีลุ้นนะ"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นไง?
"คือมันเป็นเพื่อนสนิทจริงๆ ชามก็ยอมรับว่าเป็นเพื่อนสนิทที่โทรมาหาเค้า เราก็พูดตรงๆ ว่าตอนนี้เค้าก็เป็นคนเดียวที่เราคุยด้วย ที่เราจริงจังแล้วมาประกาศให้ทั้งชาติรู้ว่าเราชอบผู้หญิงคนนี้ คือถ้าเกิดให้ล้านหนึ่งก็เต็มล้าน ผมว่าเค้าคือคนที่ใช่สำหรับผมครับ เพราะฉะนั้นผมก็รู้สึกว่าถ้าเกิดเค้าบอกว่าเราเป็นเพื่อนสนิท แล้วเค้าดูว่าเราเป็นคนเดียวที่เค้าสนิทด้วย รออีก 6 เดือนผมว่าผมก็รอได้"

"ชามกับผมเป็นคนที่จริงจังกับความรัก ทุกวันนี้เรามีตัวช่วยเยอะมาก อย่างทุกวันนี้คุณแม่ผมก็ไปตีซี้กับคุณแม่เค้า เวลาไปไหน ผมก็ให้คุณแม่ผมโทรหาคุณแม่เค้า แล้วก็อาจารย์ธนา ซึ่งตัดผมให้ผมเนี่ย ชามเค้าบอกทรงผมดีจังเลย ปกติก็ให้คนในกองถ่ายตัดให้ ก็ตอนนี้เดี๋ยวชามก็จะมาตัดกับอาจารย์ธนาแล้ว ก็เดี๋ยวต้องให้อาจารย์ธนาช่วยอีกทีหนึ่ง ก็ตอนนี้ต้องการแรงสนับสนุนเยอะฮะ"

ล่าสุดมีถ่ายแบบลงแม็กกาซีนคู่กันด้วย?
"ผมน่ะเขิน เค้าไม่เขินหรอดครับ เค้าเป็นนางแบบมืออาชีพเค้าทำอย่างนี้มาเค้าค่อนข้างจะรู้ว่าเค้าต้องทำอะไร คือผมเนี่ยแค่ให้ไปถ่ายแบบผมก็ตื่นเต้นแล้วให้ไปถ่ายไปโพสต์ใกล้ๆ กับเค้าเนี่ย คือคนเราถ้าเกิดไม่ได้ชอบ หรือไม่ได้ปิ๊งเนี่ย จับหล่งจับไหล่มันสบายๆ น่ะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook