แก๊งปาหินโผล่นครศรีฯ บาววี เจอกับตัว

แก๊งปาหินโผล่นครศรีฯ บาววี เจอกับตัว

แก๊งปาหินโผล่นครศรีฯ บาววี เจอกับตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งปาหินโผล่นครศรีธรรมราช บ่าววี เจอกับตัว คาดน่าจะเป็นฝีมือวัยรุ่นคึกคะนอง

นายสมชัย สาระพันธ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/3 ถ.ราชดำเนิน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หรือที่รู้จักในนาม "หลวงปาน ซาวด์" ซาวเอนจิเนียร์ชื่อดังของภาคใต้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงแก๊งปาหินที่อาละวาดลุกลามมาถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยขณะเกิดเหตุนั้นตนเองเป็นผู้ขับขี่โดยมี "บ่าววี" หรือ จ่าอากาศเอกวีรยุทธ นานช้า ศิลปินชื่อดังเพลงปักษ์ใต้ และทีมงานนั่งมาในรถ และต้องการเปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังโดยเฉพาะในเวลากลางคืนช่วงระหว่างช่องเขาร่อนพิบูลย์มาจนถึง 3 แยกสวนผักร่อนพิบูลย์ ช่วง ม.7 บ้านโคกยาง ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2552 ทีมคณะการแสดงซึ่งประกอบไปด้วยศิลปินปักษ์ใต้ โดยมี คณะครูเชาว์โชว์ คณะสมพงษ์ วงลูกคลัก และ ศิลปิน บ่าววี ได้มาร่วมกันแสดงดนตรีในงาน สัปดาห์วิทยาศาสตร์วิทยาเขตใสใหญ่ ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากเสร็จการแสดง ตนเอง ได้นำนักร้อง ใน คณะครูเชาว์โชว์ และ คณะ สมพงษ์ วงลูกคลัก และ บ่าววี โดยสารมากับรถกระบะ มิซูบิชิไทตัน สีน้ำเงินแผ่นป้ายทะเบียน บษ -361 สงขลา เดินทางเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อรับประทานข้าวต้มรอบดึก โดยได้เดินทางมาตามถนนสาย 41 จากอำเภอทุ่งสง เพื่อเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช ขณะที่คณะได้เดินทางลงจากบ้านช่องเขามาถึงบริเวณ บ้านโคกยาง หมู่ 7 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ ได้เกินมีวัตถุมากระแทกข้างตัวรถอย่างแรงสงผลให้คนที่อยู่ในรถ ซึ่งมีบ่าววี เดินทางมาด้วย เกิดตกใจกันทั้งรถ โดยตนตั้งสติไม่ยอมจอดรถเกรงอันตราย เมื่อมาถึงช่วงชุมชนที่มีแสงสว่างใกล้กับสะพานลอยห่างจากจุดเกิดเหตุราว 4 กม.ได้ลงลงมาตรวจประตูข้างรถพบรอยถูกของแข็งกระแทกเข้าบริเวณตัวถุงรถด้านซ้ายเป็นรอยบุบขนาดใหญ่ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากคนปาหินใสรถแน่นอน

หลังจากนั้นได้แจ้งตำรวจที่ป้อม ได้พบรถยนต์กระบะ อีก 2 คัน บรรทุกพืชผัก ถูกปาหินใส่เช่นกัน โดยพบว่าช่วงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณเดียวกัน และมีรถบรรทุก 18 ล้ออีก 1 คันก็ลงมาแจ้งที่ป้อมตำรวจเช่นกันโดยคนขับรถ 18 ล้อระบุว่าถูกมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งรวมมีรถถูกปาหินถึง 4 คัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองหรือต้องการให้รถเกิดอุบัติเหตุแล้วเข้าไปปลดทรัพย์

"หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ป้อมตำรวจ 3 แยกสวนผักได้ประสานไปยังสถานีตำรวจภูธรอำเภอร่อนพิบูลย์ ให้นำเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบตรงบริเวณจุดเกิด แต่เหตุไม่พบความผิดปกติโดยได้ไปสอบถามชาวบ้านก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ซึ่งอาจฝีมือวัยรุ่นละแวกใกล้ๆที่เกิดเหตุ ที่คึกคะนองทำพฤติกรรมเลียนแบบก็อาจเป็นได้ ซึ่งถ้ามีการปาหินเข้ากระจกอาจมีอุบัติเหตุร้ายแรงได้เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางลงเขา รถพุ่งลงมาด้วยความเร็ว ซึ่งเป็นรถที่ปาหินเป็นโดยสารแล้วถูกปาหินเข้ากระจกอาจทำให้คนรถเสียหลักเกิดโศกนาถกรรมครั้งใหญ่แน่" นายสมชัย กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook