ยุ้ย-โด่ง ลั่นระฆังวิวาห์เรียบง่าย12ก.ย.!!

ยุ้ย-โด่ง ลั่นระฆังวิวาห์เรียบง่าย12ก.ย.!!

ยุ้ย-โด่ง ลั่นระฆังวิวาห์เรียบง่าย12ก.ย.!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่บ้านพักส่วนตัวของว่าที่เจ้าสาว เผยตื่นเต้นนิดหน่อย ส่วนเรื่องทายาทหากแต่งไปแล้วก็อยากมีกันเลย

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงสาว ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี อายุ 33 ปี ได้ฤกษ์วิวาห์กับแฟนหนุ่ม โด่ง-สิทธิพร นิยม อายุ 35 ปี เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากคบหาดูใจมานานกว่า 12 ปี โดยกำหนดการจะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ ซึ่งพิธีการจะจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านพักส่วนตัวของฝ่ายว่าที่เจ้าสาว ยุ้ย-ปัทมวรรณ ในซอยลาดพร้าว 71 ซึ่งพิธี การเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 08.00 น. จัดเป็นพิธีสงฆ์ จากนั้นเวลา 09.00 น. จะเป็นพิธีรดน้ำสังข์ และมาปิดท้ายที่ช่วงบ่ายเป็นการเลี้ยงโต๊ะจีนฉลองมงคลสมรส ทั้งนี้ว่าที่บ่าวสาวได้เชิญแขกไปทั้งสิ้นร้อยกว่าคนเท่านั้น โดยมีคุณพ่อ รอง เค้ามูลคดี เป็นผู้ดำเนินการให้

ยุ้ย-ปัทมวรรณ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย เรื่องชุดแต่งงานก็ไม่ได้ไปตัดอะไรเป็นพิเศษ น่าจะใช้ชุดที่มีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องถ่ายรูปก็ไม่ได้จัดการแต่อย่างใด ขอให้ผ่านพิธีการแบบไทยในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ไปก่อน ส่วนเรื่องทายาทหากแต่งไปแล้วก็อยากมีกันเลย เพราะตนก็อายุมากกันแล้ว ส่วนการเชิญแขกในวันแต่งงานส่วนใหญ่จะเชิญเพื่อนนอกวงการบันเทิง เนื่องจากตนไม่ได้สนิทกับเพื่อนในวงการเท่าไหร่นัก

รอง เค้ามูลคดี เสริมว่า ฤกษ์ที่ได้นั้นได้มากะทันหัน ภายหลังจากการเลื่อนจากกำหนดการเดิมในวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยตนได้ฤกษ์จากเจ้าอาวาสวัดลาดพร้าว ซึ่งท่านบอกว่าฤกษ์ดีของทั้งคู่คือวันที่ 12 ก.ย.นี้เท่านั้น หากเลยจากนี้ไปแล้วจะไม่มีฤกษ์แต่งอีกแล้ว ส่วนการเชิญแขกก็มีเพื่อนในวงการนิดหน่อย เนื่องจากสถานที่จัดงานเล็กมาก ที่สำคัญทางลูกสาวตนอยากให้จัดพิธีการแบบเรียบง่าย ไม่อยากให้ยุ่งยาก เพื่อความประหยัด ส่วนเรื่องสินสอดก็แล้วแต่เขา ขอให้เป็นไปตามประเพณีไทยก็พอ.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook