แตงโม เชิดใส่ คำวิจารณ์ไม่คู่ควร แต๊งค์

แตงโม เชิดใส่ คำวิจารณ์ไม่คู่ควร แต๊งค์

แตงโม เชิดใส่ คำวิจารณ์ไม่คู่ควร แต๊งค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกอาการเม้งแตกเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาว แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ถูกถามถึงความรู้สึกต่อกระแสวิจารณ์ในเน็ตว่าไม่เหมาะสมกับแฟนหนุ่มไฮโซ แต๊งค์ - พงศกร มหาเปารยะ บ้าง หวานกันจนโอเว่อร์บ้าง

งานนี้เจ้าตัวสวนทันควันว่า....

"โมไม่ค่อยได้อ่านกระแสอินเตอร์เน็ตเท่าไหร่ แต่โมก็จะคอยอ่านแค่ว่าคำสัมภาษณ์ของโมอันไหนลงตรงอันไหนลงไม่ตรงแค่นั้น เพราะว่าคำวิจารณ์ก็ไม่ใช่ส่วนสำคัญที่จะยกมันมาแล้วเอามาบังคับให้เป็นส่วนในการดำเนินชีวิตของเรา เราบังคับชีวิตตัวเองค่ะ

ยิ่งเพื่อนๆ ของเราไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เพราะว่าเรื่องของเราสองคน เราไม่ได้ไปรบราฆ่าฟันกับใคร เราไม่ได้ไปค้ายาเสพติด ไม่ได้ไปขโมยของหรือเราไม่ได้ไปทำอะไรผิดกฎหมาย ซึ่งโมก็เข้าใจว่าในอินเตอร์เน็ตมันก็มีทั้งด้านลบและด้านบวก เพราะฉะนั้นเราก็ต้องรับให้ได้ทุกด้านค่ะ

ในเมื่อโลกใบนี้เราก็ไม่ใช่คนดีที่สุด เราก็มีจุดบกพร่อง จะให้ทุกคนมาคิดในแง่บวกกับเราอยู่ตลอดเวลาเป็นไปไม่ได้ มันเป็นที่ที่รวบรวมความคิดเห็นของคนทั้งโลก เราก็อย่าไปคิดมากกับอะไรตรงนั้น มีหน้าที่ทำอะไรก็ทำไปให้เต็มที่สุดความสามารถของเรา ถ้าเรื่องไหนเรารู้ว่าเรามีจุดบกพร่องจริงๆ ก็ปรับปรุงตัวแต่ถ้าเรื่องไหนเราดำเนินชีวิตไปอย่างเป็นธรรมชาติและมันก็ดีอยู่แล้วก็ดำเนินต่อไปค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook