จับหนุ่ม-สาวชาวอิหร่านร่วมเพศริมหาด

จับหนุ่ม-สาวชาวอิหร่านร่วมเพศริมหาด

จับหนุ่ม-สาวชาวอิหร่านร่วมเพศริมหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบคู่รักหนุ่ม-สาวชาวอิหร่านเมาแล้วถอดเสื้อผ้าร่วมเพศริมชายหาด จอมเทียน ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวมุงดูแถมถ่ายคลิปไว้ ตำรวจแจ้งข้อหาอนาจารที่สาธารณะ

(4ก.ย.) เวลา 04.30 น. ร.ต.อ.จำรัส ทองจินดา รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังออกตรวจความสงบเรียบร้อยให้กับนักท่องเที่ยวตามถนนเลียบชายหาดจอม เทียน โดยขับรถออกตรวจกระทั่งผ่านมาพบเห็นนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติกำลัง จับกลุ่มยืนมุงดู ชายและหญิงต่างชาติ ซึ่งเป็นแฟนกันอยู่ในอาการเมามายสุรา สภาพถอดเสื้อผ้าร่างกายเปลือยเปล่าทั้งคู่และกำลังร่วมรักอย่างโจ๋งครึ่ม อยู่ที่ริมชายหาดทรายใกล้คลื่นทะเลอย่างไม่อายสายตาผู้ที่กำลังมุงดูและมี บางคนได้นำกล้องจากโทรศัพท์มือถือถ่ายวีดีโอคลิปไว้ดูด้วย ซึ่งที่เกิดเหตุดังกล่าวอยู่ห่างจาก ที่พักสายตรวจชัยพฤกษ์ เพียง 100 เมตรเท่านั้น

เมื่อเห็นเหตุดังกล่าวจึงเข้าตรวจสอบพร้อมแจ้งให้ ชายหญิงดังกล่าวที่กำลังร่วมรักกันอย่างเมามันส์ให้หยุดและสวมใส่เสื้อผ้า ให้เรียบร้อย จากนั้นจึงแจ้งว่าการกระทำดังกล่าวผิดกฎหมาย จึงคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองพัทยา (สาขาย่อยโค้งดงตาล) ทันที

จากการสอบสวนทราบชื่อฝ่ายชาย MR.HASHOM ABDLI อายุ 28 ปี สัญชาติอิหร่าน ฝ่ายหญิงชื่อ MISS.MARGAM ZIYACE อายุ 25 ปี สัญชาติอิหร่าน และทั้งคู่เป็นแฟนกัน แต่ทั้งคู่เกิดอับอายจนไม่กล้าให้การใดๆ และอยู่ในอาการเมาสุรา พยายามปิดหน้าตลอดกระทั่งทราบจากฝ่ายชายบอกเพียงว่าไม่ทราบว่าผิดกฎหมายไทย และด้วยความเมามายจึงเกิดอารมส์หวิวขึ้นจึงพร้อมใจกันกับแฟนสาวร่วมรักกัน ริมชายหาดขึ้นดังกล่าว โดยร่วมรักกันนานกว่า 20 นาทีจนสำเร็จความใคร่ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพบและจับตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งให้ทราบถึงการกระทำดังกล่าวที่ไม่ควรและผิดกฎหมาย โดยแจ้งข้อกล่าวหาให้ทั้งคู่ว่า"กระทำ อนาจารใน ที่สาธารณะ หรือต่อหน้าธารกำนัล " ซึ่งทั้งคู่ก็รับสารภาพ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน พิจารณาพร้อมว่ากล่าวตักเตือนก่อนเปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาทแล้วปล่อยตัวกลับไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook