คลิปนร.ตบใช่ดาราสาว ดิว อริศรา

คลิปนร.ตบใช่ดาราสาว ดิว อริศรา

คลิปนร.ตบใช่ดาราสาว ดิว อริศรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกโก้ ผู้จัดการส่วนตัว ยืนยันเป็นดิวจริง 10 ก.ย. นัดขอโทษ

เมื่อ 4 ก.ย. ที่สตูดิโอช่อง 9 ระหว่างการจัดงาน "ไนน์ เอ็นเตอร์เเทน แฮปปี้เบิร์ธเดย์ คอนเสิร์ต" ฉลองขึ้นสู่ปีที่ 8 ไนน์เอ็นเตอร์เทน โกโก้ - นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ ดิว - อริศรา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาวจากละคร "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2″ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีคลิปนักเรียนตบกันเผยแพร่พร้อมระบุเป็นดิว ว่า เป็นดาราสาวจริง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นมา 3 ปีแล้ว

โกโก้ กล่าวว่า คลิปที่แพร่ออกไปทางอินเตอร์เน็ตเมื่อไม่นานมานี้ เป็นเรื่องจริง ตอนนั้นดิวอยู่ม.3 ได้คุยกับน้องแล้ว ทราบเรื่องว่า ตอนนั้นมีเด็กรุ่นน้องได้ส่งข้อความมาท้าตบ แล้วบอกว่าถ้าใครแพ้ ก็จะต้องกราบเท้า จากนั้นก็ได้มีการนัดกันไปที่หลังโรงเรียน แล้วก็มีการตบกัน แต่อีกฝ่ายแพ้ แต่ไม่ยอมกราบ ซึ่งในคลิปสุดท้าย ก็เหมือนกับว่าดิวเป็นคนผิด ซึ่งหลังจากที่ตนได้ดูแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร เพราะมันเหมือนเป็นเด็กๆ เล่นกัน แต่ตอนนี้ดิวเป็นคนที่มีชื่อเสียง พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมามันก็ไม่ควร ก็เลยมีการพูดคุยกัน ซึ่งดิวก็ออกมายอมรับ และจะมีการออกมาแถลงข่าวขอโทษ ในวันที่เลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง อาฟเตอร์สคูล ในวันที่ 10 ก.ย. ที่ร้านชูการ์บีต เลียบทางด่วน รามอินทรา

โกโก้ กล่าวว่า ที่บอกว่าตนไม่ซีเรียสนั้น ก็เพราะรู้สึกว่า ตอนนั้นเขายังเป็นเด็ก และที่ผ่านมา ที่เขาทำงานกับตน ทุกอย่างก็โอเคหมด เราถือว่าทุกคนมีอดีต และอีกอย่างเรื่องที่เกิดขึ้น ดิวก็ไม่ใช่เป็นคนก่อ เป็นรุ่นน้องมาก่อเรื่องก่อน ตอนที่ดิวเข้ามาพูดกับตน หลังจากที่คลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไป เขาก็ร้องไห้ ซึ่งเขาบอกว่า ถ้าย้อนอดีตไปได้ เขาก็คงจะไม่ทำ ตนก็เห็นว่า เมื่อเขาออกมายอมรับผิด และเรื่องราวก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากนัก ก็คิดว่าให้อภัยได้อยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook