จักจั่น เครียด..กลัวกระแสแอนตี้ !!! คุณแดง ดันเป็นนางเอกแทน นุ่น

จักจั่น เครียด..กลัวกระแสแอนตี้ !!! คุณแดง ดันเป็นนางเอกแทน นุ่น

จักจั่น เครียด..กลัวกระแสแอนตี้ !!! คุณแดง ดันเป็นนางเอกแทน นุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในจอชีวิต นางจวน จากละคร รอยรักรอยบาป สุดรันทด ถูกคุณระย้าหลอกใช้ และถูกคุณหลวงโบยจนสิ้นลม

แต่นอกจอชีวิตกลับได้ดิบได้ดี เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ แหล่งข่าวรายงานเห็น จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ดอดเข้าพบผู้ใหญ่ของวิกเจ็ดสี พร้อมหยิบปากกาเซ็นสัญญาเป็นนางเอกใหม่ รวมทั้งสิ้นเป็นเวลา 5 ปี งานนี้ถูกจับตามองว่า จั๊กจั่น จะมาเสียบแทน นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ ที่เตรียมตัวไปเป็นแม่บ้านให้ ต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี

เจอะเจอ จั๊กจั่น ดาราเดลี่เลยดีใจสุดๆ รีบเข้าไปตามล่าหาความจริงทันที !!!

"หนูเครียดมากเลย ข่าวว่ามาแทนพี่นุ่น โอ๊ย! ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่เป็นช่วงที่ละครจั่นออกอากาศติดๆ กันมากกว่า มันเป็นช่วงเวลาและโอกาส พี่นุ่น-วรนุช จั่นว่าเค้าก็เป็นในแบบของเค้า เราก็เป็นในแบบของเรา ไม่ได้คิดจะไปเปรียบเทียบกับใครเลย เรียกว่าต่างคนมีจุดยืนของตัวเองไม่มีใครจะแทนใครได้หรอกค่ะ พี่นุ่นเค้าสวยกว่าหนูอีก อาจจะเป็นเพราะหน้าไทยเหมือนกันตรงนี้ก็ไม่น่าเกี่ยวนะ เค้าสวย ฝีมือการแสดงพี่เค้าก็สุดยอด"

ที่ผู้ใหญ่มองตรงนี้เพราะการแสดงของเราพัฒนาขึ้น? "ตรงนี้จั่นไม่ทราบน่ะค่ะ แต่จั่นได้รับหน้าที่จากผู้ใหญ่ก็จะทำให้ดีที่สุด ยอมรับว่าเซ็นค่ะ สัญญาก็เซ็นไป 5 ปี ช่องมีบทดีๆได้ร่วมงานกันแล้วสบายใจ จั่นก็ดูแลตัวเองต่อไปได้ ทางช่องจะดูแลเราให้เรื่องละคร"

เซ็นไปเมื่อไหร่จ๊ะ? "เมื่อ 5 ส.ค.ที่ผ่านมานี่เองค่ะ ช่องดูแต่งานละครเหมือนนักแสดงทั่วไปไม่มีอะไรเป็นพิเศษ อีเว้นท์ก็รับได้แต่อาจจะต้องปรึกษาผู้ใหญ่นิดนึง มีคนบอกว่าเซ็น 5 ปีไม่นานเกินไปเหรอ จั่นว่าไม่หรอกค่ะ 3 ปีก็เซ็นได้แต่ 5 ปีมันก็คือโอกาส มันไม่สำคัญที่ตัวเลขหรอกค่ะ ปีเดียวก็ปลื้มแล้ว"

"จั่นมีงานต่อเนื่องพอดี จบรอยรักรอยบาปก็จะมี พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์ต่อ เล่นกับ เวียร์ - ศุกลวัฒน์ จะเปิดกล้องเร็วๆนี้ รู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองแฮปปี้ก็ดีแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook