"แคนดี้ รากแก่น" ร่ายยาว ดราม่า "เจนนี่-เก้า" ฟาดจุกๆ คนทั้งวงการเขารู้กันหมดแล้ว

"แคนดี้ รากแก่น" ร่ายยาว ดราม่า "เจนนี่-เก้า" ฟาดจุกๆ คนทั้งวงการเขารู้กันหมดแล้ว

"แคนดี้ รากแก่น" ร่ายยาว ดราม่า "เจนนี่-เก้า" ฟาดจุกๆ คนทั้งวงการเขารู้กันหมดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นมหากาพย์ที่หาจุดจบแบบลงตัวไม่ได้ สำหรับปมดราม่าของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องและเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น กับอดีตนักร้องหนุ่มร่วมวง เก้า เกริกพล เกี่ยวกับข้อตกลงและค่าตอบแทนจากการร่วมทำเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ซึ่งมียอดผู้เข้าชมในยูทูบมากกว่า 350 ล้านครั้ง

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งอย่าง แคนดี้ รากแก่น ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @kandyrakkaen โดยขอแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมุมของตัวเอง พร้อมทั้งยังฟาดแบบจัดหนักจัดเต็มไว้ด้วยว่า ว่าจะไม่ละนะ ในวงการเกิดได้ก็ดับได้ รวยได้ก็หมดได้ อันไหนจริงเท็จเดี๋ยวก็พิสูจน์ออกมาให้กระจ่าง ซึ่งส่วนใหญ่คนทั้งวงการเขารู้กันหมดแล้ว

"ว่าจะไม่ละนะ!! คือในวงการอะ เกิดได้ ก็ดับได้… รวยได้ก็หมดได้!! ชื่อเสียง ความดังอะ… ไม่ยั่งยืนหรอก แต่ถ้าทำดีอะ… อยู่ยาว"

"สำหรับเรื่องนี้… แคนดี้มองว่า เรื่องน้ำใจสำคัญสุดนะ... การเห็นคุณค่าของทุกคนที่ร่วมทำงานด้วย… สำคัญมาก… ไม่ใช่อิ่มคนเดียว คนอื่นตายเรียบ… และอีกเรื่องที่อยากฝากคือ สัมมาคาราวะ… อันนี้สำคัญมาก..."

"ส่วนเรื่อง จริง-เท็จยังไง… อันนี้มันพิสูจน์ได้ ด้วยความจริง… เท่านั้น!!! เดี๋ยวก็รู้กัน ส่วนคนทั้งวงการ… เขารู้กันหมดละ 555"

"น้องเก้า... พี่ว่าเรื่องหาหลักฐานได้รับเงิน 500... น้องคงไม่มีแน่ เพราะน้องคงรับเงินสด... งั้นพี่แนะนำให้น้อง เอาหลักฐานว่า น้องไม่เคยได้รับเงินสักบาท จากการไปออกรายการทีวี ที่ควรจะหารกัน... มาสู้เลย... เพราะทางนั้นก็คงไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินเหมือนกัน... ดีกว่านะ #พี่เหนื่อยแทน"

"พี่เคยไปออกรายการโปรโมทเพลงนะ...
-ถ้ารายการให้มา 10,000 พี่ให้ Dancer 6,000 ที่เหลือ หาร/พี่ปิ้ก ผจก. 1,000
-ถ้ารายการให้มา 4,000 พี่ให้ Dancer 3,000/พี่ปิ้ก ผจก. 1,000
-ถ้ารายการให้ 2,000 พี่ให้ dancer หมด
-ถ้ารายการไม่ให้ พี่จ่ายเอง!!!"

แคนดี้ รากแก่น

"เงิน 500 ไม่ใช่ว่าน้อย... แต่มันคือ ความถูกต้องทีมันต้องหารกัน... อย่าอม!! ขนาดไปทำงาน แคนดี้ยังให้เบี้ยเลี้ยงพี้ปิ้ก 500-2,000... ที่ให้ 500 เพราะทางงานให้มาน้อย แบ่งกันแล้วเหลือน้อย... เวลาให้ 500 พี่นี่โคตรอายให้เลย... แบบ เกรงใจเลย!! แต่ทำไมน้องกล้าให้หว่า!!!?"

"วงแคนดี้ ค่าตัวน้อยกว่าวงน้องตั้ง 3 เท่า แต่ทุกคนอิ่มครบหมด!! #น้ำใจ จ้ะ สำคัญ"

"ส่วนเรื่องการแบ่ง 70/30 จริงๆ มันก็อยู่ที่ตกลงนะ ถ้าไม่มีหลักฐาน ก็ว่ายาก!! สัญญาไม่มีก็จบข่าว... สัญญาใจไม่มีในโลก... แต่ #น้ำใจ มีนะ จริงๆ"

"หญิงลีซื้อรถให้ผู้แต่งเพลง ขอใจ โดยไม่มีสัญญา... ลำไย ซื้อทอง ให้คนแต่งเพลง โดยไม่มีสัญญา... แคนดี้ ให้เงินน้องๆ ในวงที่ฝ่าฝันด้วยกัน โดยไม่มีสัญญา!! ทั้งหมด คือ #น้ำใจ"

"เรื่องนี้จะจบคือ ถ้าอะไรทำพลาดไป ก็ยอมรับ ขอโทษ และขอโอกาสแก้ไข..มันจะดูน่ารักมากกกกก ทั้งสองคนอะ...แบบ...ก็รู้ไม่รู้จริงๆ ว่าควรแบ่งยังไง...ตอนนี้หนูทราบละ...เดี๋ยวหนูปรับใหม่ค่ะ...ไรงี้"

"คนในวงการเดียวกัน ช่วยเหลือกันเถอะ...รักกันเถอะ... แต่ถ้าผิด ละไปเรื่อย...บานปลายชัวร์...ทุกคนมีสมอง มีความคิดค่ะ...ออกมาสู่โลกภายนอกกันนะคะ"

"ปล. ทัวร์ไม่ต้องลง นี่คือความเห็นส่วนตัวของคนที่อยู่ในวงการมานานกว่า...ไม่ได้มีค่าย แต่มีบริษัท บริหารจัดการงานมานานละ...และชอบตามข่าว... หรือ เสือก นั่นเอง!! จบนะ #เหนื่อยแทน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แคนดี้ รากแก่น" ร่ายยาว ดราม่า "เจนนี่-เก้า" ฟาดจุกๆ คนทั้งวงการเขารู้กันหมดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook