นิโคลไว้ใจหมอรุจ ให้ดูแลลูกชาย

นิโคลไว้ใจหมอรุจ ให้ดูแลลูกชาย

นิโคลไว้ใจหมอรุจ ให้ดูแลลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยซ้อมละครเวทีหนัก กลับถึงบ้านลูกชายหลับแล้ว ยอมรับขอให้หมอรุจช่วยดูแล แต่ไม่อยากให้ถึงกับเปิดตัว

ที่รัชดาลัย เธียเตอร์ ในการแสดงรอบแถลงข่าว ลมหายใจ เดอะ มิวสิคัล นิโคล เทริโอ ให้สัมภาษณ์ถึงการมีน้องทิกเกอร์ ลูกชาย และหมอรุจ มาให้กำลังใจ ว่า "อย่าพูดว่าเปิดตัวเลยค่ะ เขามาตามที่กี้ขอร้อง เพราะอยากให้เขาเห็นว่าตอนที่กี้ไม่อยู่เลย เขาไม่ค่อยได้เห็น นี่คือสิ่งที่เราทำอยู่ โดยเฉพาะทิกเกอร์ อยากให้ทิกเกอร์เห็นว่ามามี้มาทำงาน เราเคยบอกแต่เขาก็ยังไม่เข้าใจ เลยอยากให้เขามาเห็นว่านี่แหละคือละครเวทีนะ เป็นงานแรกที่เขามาค่ะ ชวนมา ขอร้องให้เขามา เพราะตื่นเต้นมาก ตอนที่แสดงบนเวทีไม่รู้ว่าเขานั่งกันอยู่ตรงไหน ได้เห็นตอนที่เล่นเสร็จแล้ว ตอนที่ได้เห็นหน้าลูกรู้สึกชื่นใจมาก เพราะตอนนี้ซ้อมหนักมาก กลับถึงบ้านลูกหลับแล้ว"

นักข่าวถามว่า ทิกเกอร์ดูจะเข้ากับหมอเข้ากันได้ดี นิโคลกล่าวว่า "ใช่ เขาสนิทกันมาก เรียกหมอว่าเป็นคุณอาแล้วกัน เป็นคนอบอุ่นค่ะ ใจดี รู้สึกว่าเขามีความผูกพันกันแล้ว สองคนนี้เขาเข้ากันได้ดีมาก เป็นไปตามธรรมชาติ คือถ้าเราให้เวลากับลูก ให้อะไรกับลูก ลูกก็จะรับสิ่งนั้นไป ซึ่งกี้คิดว่าสิ่งเหล่านี้ได้เกิดขึ้นระหว่างเขาทั้งสองคน คุณหมอเอาใจใส่ทิกเกอร์มาก ลูกก็รับตรงนั้นไป เลยเป็นแบบที่เห็น"

เมื่อถามว่า ไว้วางใจที่จะฝากลูกไว้กับคุณหมอแล้วหรือ นิโคล กล่าวว่า "ได้ค่ะ ไว้วางใจได้ค่ะ"

นักข่าวซักต่อว่า จะฝากชีวิตไว้กับพี่หมอเมื่อไหร่ นักร้องสาว กล่าวว่า "ฝากชีวิตเหรอคะ? เออ..ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี มีความสุขเป็นวันๆ ล่ะกัน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook