หลง ปีใหม่ ป๋าต๊อบ ทุ่มนาฬิกาฝังเพชร

หลง ปีใหม่ ป๋าต๊อบ ทุ่มนาฬิกาฝังเพชร

หลง ปีใหม่ ป๋าต๊อบ ทุ่มนาฬิกาฝังเพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแร้งส์พอๆ กับที่พระเอก นางเอกเป็นแฟนกันเลยทีเดียว สําหรับคู่รักฉิ่งฉับ ระหว่างนางร้ายอกโต ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ กับสาวหล่อไฮโซ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล ที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยมาได้ไม่นานก็มีกระแสข่าวต่างๆ ให้นักข่าวได้อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ และฮือฮาอยู่ตลอด

แค่อีหนูปีใหม่ยอมเปิดปากว่าคบกันต่อหน้าสื่อ ป๋าต๊อบก็ยิ้มแก้มปริดีใจสุดๆ รีบควักเงิน 18 ล้านจากกระเป๋าหอบไปซื้อรถสปอร์ต Audi ให้ดาร์หลิงเอาไว้ใช้ขับชิลๆ ซะแล้ว ซึ่งหลายคนต่างลุ้นกันอยู่ว่าป๋าต๊อบจะใจดีใจป้ำถึงขั้นยกให้จริงๆ เลยหรือเปล่า จากนั้นแป๊บเดียวรักคงลงตับป๋าเลยเปย์แหวนเพชรเอาใจแบบเบาๆ อีกระลอก

เหมือนเป็นการฉลองวาระ "คบกันครบ 3 เดือน" ทําเอาสาวปีใหม่ถึงกับออกปากว่า มีความสุขกับความรักครั้งนี้ถึงขั้นสุดยอด จะว่าไป(อาจ)ดีเลิศกว่าคบผู้ชายแมนทั้งแท่งเป็นไหนๆ หรือมองอีกนัย

ปีใหม่ สุมนต์รัตน์  ต๊อบ ปฏิญญา   ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ต๊อบ ปฏิญญา


คือคบกับผู้ชาย(เจ้าชู้)มีแต่เสียกับเสีย คบกับสาวหล่อที่ยอมประกาศว่าจะเลิกเจ้าชู้เพื่อเรา มันส์ เอ๊ย! คุ้มกว่าเป็นไหนๆ ซึ่งการที่สาวปีใหม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อในทํานองนี้ใครที่เป็นแฟนก็ต้อง รู้สึกดีใจและได้ใจเข้าไปใหญ่ แถมคุณแม่ของปีใหม่ก็ออกอาการปลื้มเพื่อนสนิทคนนี้ของลูกสาวอีกด้วย

ล่าสุดก็หวานกันจนแสบลิ้นอีกแล้ว ซึ่งสายได้รายงานข่าวมาที่ดาราเดลี่ว่า ป๋าต๊อบหลงปีใหม่จนหัวปักหัวป้ำ ทุ่มซื้อนาฬิกายี่ห้อหรู Patek Philippe 24 ฝังเพชร รุ่น limited edition น้ำดี 98 เพชรเบลเยี่ยม ราคาเหยียบครึ่งล้านไว้ให้ปีใหม่ได้ใส่ให้ดูไฮๆ อัพโพรไฟล์ตัวเองขึ้นมาได้อีกนี้ดส์ด้วย นี่ขนาดคบกันไม่ถึงครึ่งปีก็ฟาดของกํานัลรวมๆ ก็เป็นล้านแล้วกระมัง เพราะไหนจะมีของขวัญจิ๊บๆ ยิบย่อยเป็นออเดิฟก่อนหน้านี้อีกเป็นกระบุงโกย

เกิดมาเป็นนารีมีรูปเป็นทรัพย์มีร่างเป็นทอง อย่าง "ปีใหม่" คิดอยากได้อะไร "ป๋าต๊อบ" ก็เสกให้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook