ต่อหัวเสือมรณะต่อยเด็กตาย

ต่อหัวเสือมรณะต่อยเด็กตาย

ต่อหัวเสือมรณะต่อยเด็กตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รังต่อหัวเสือ โดนเด็กๆเอาไม้ไปแหย่จนบ้าคลั่ง บินออกมาไล่ต่อยไม่เลือกหน้า เป็นเหตุให้ด.ญ.วรรณิสา สง่าเดช อายุ 4 ขวบถึงแก่ความตาย บาดเจ็บอีก 3 ราย ที่อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เมื่อ 8 ก.ย.

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 ก.ย. เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่บริเวณบ้านเลขที่ 21 หมู่ 5 บ้านประตูดาน ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีฝูงต่อหัวเสือรุมทำร้ายเด็กๆ ที่กำลังวิ่งเล่นบริเวณลานบ้านดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือเด็กที่เคราะห์ร้าย แต่กลับถูกต่อต่อยได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน พิษเหล็กในของต่อ ทำให้มีเด็กหญิง อายุ 4 ขวบ ทนพิษไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณบ้านหลังดังกล่าวมีรังต่อหัวเสืออยู่ถึงจำนวน 3 รัง แต่ละรังมีขนาดใหญ่เท่ากับคนโอบ ส่วนที่หน้าศาลพระภูมิเจ้าที่บริเวณต้นวาสนา มีรังต่อหัวเสือและมีตัวต่อบินเข้าออกจากรังเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังพบว่าบริเวณรังต่อมีรูเป็นช่องโหว่ เนื่องจากเด็กๆ รู้เท่าไม่ถึงการณ์เอาไม้ไปแหย่ ทำให้ต่อบ้าคลั่งออกมาไล่ต่อยไม่เลือกหน้า

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ จ.ปราจีนบุรี คือ ด.ญ.นันทินี พรหมพลอย อายุ 3 ขวบ ด.ช.ณัฐกิตติ สิทธิจะโปะ อายุ 6 ขวบ และนายสำเนียง สง่าเดช อายุ 51 ปี ส่วนด.ญ.วรรณิสา สง่าเดช อายุ 4 ขวบ ทนพิษของต่อหัวเสือไม่ไหวถึงขั้นเสียชีวิต สร้างความเสียใจให้กับนางทุเรียน สง่าเดช และนายส้มเตียง สง่าเดช พ่อแม่ซึ่งนั่งร้องไห้อยู่ใกล้ศพของลูกสาว

ทางด้านน.พ.อเนก พึ่งผล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ กล่าวว่า ใครที่ได้รับพิษจากตัวผึ้งหรือตัวต่อเข้าไปในร่างกายเป็นจำนวนมากๆ อาจจะทำให้เกิดอาการแพ้ บวม และเจ็บปวด บางรายถึงกับเสียชีวิต ข้อควรระวังอย่าเข้าใกล้กับรังพวกต่อหัวเสือ ซึ่งมีนิสัยดุร้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook