กาย เอ่ยรับ แนนนี่ เป็นแฟน สองแม่ชื่นชม-ปลื้มว่าที่ สะใภ้-เขย

กาย เอ่ยรับ แนนนี่ เป็นแฟน สองแม่ชื่นชม-ปลื้มว่าที่ สะใภ้-เขย

กาย เอ่ยรับ แนนนี่ เป็นแฟน สองแม่ชื่นชม-ปลื้มว่าที่ สะใภ้-เขย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ เผยเมื่อถูกถามเรื่องความสัมพันธ์กับสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี ว่าเรียกแฟนได้หรือยัง

"ครับ คำว่าแฟนก็น่ารักดี" นักร้องหนุ่ม กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ เผย เมื่อถูกถามเรื่องความสัมพันธ์กับสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี ว่าเรียกแฟนได้หรือยัง

จากนั้นก็กล่าวว่า "กายคิดว่าสิ่งที่เราทำกันอยู่คุยกันอยู่ ถ้าเทียบกับสมัยนี้ก็ถือว่าคงเป็นแฟนกัน ถูกต้องแล้วที่ใช้คำนี้ อีกอย่างกายและแนนนี่ต่างก็โตกันแล้ว ถามว่ากลัวผู้ใหญ่จะว่ามั้ย คงไม่ว่าหรอก เขาคงจะเชื่อใจว่าเราทำตัวดี กายเชื่อว่าผู้ใหญ่รู้ว่ากายมีความคิดที่โตพอที่จะมีแฟนได้"

พอยอมรับว่าเป็นแฟนแล้ว โล่งขึ้นไหม "นิดนึง ตั้งแต่แรกกายก็ไม่ได้อยากโกหกใคร ถ้ามั่นใจว่าเป็นแฟนก็จะบอก แต่ถ้ายังไม่พร้อมก็ยังไม่อยากพูด แต่ตอนนี้พร้อมแล้วครับ"

เตรียมใจไว้หรือเปล่า เพราะหลังจากนี้คนคงจับตามากขึ้น "ก็นิดนึงครับ คงมีข่าวประมาณว่ากายไปมีกิ๊ก เพราะกายมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ถามว่ากลัวมั้ย ไม่กลัวครับ เพราะกายเป็นคนไม่เจ้าชู้ อีกอย่างเวลาพูดอะไรไปกายไม่โกหกใครอยู่แล้ว"

กลัวคนจะไปขุดคุ้ยภาพสนิทสนมออกมาไหม "กายกับแนนนี่คบกันเราระวังตัวอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ทำอะไรที่ไม่ดีต่อภาพลักษณ์ของเราอยู่แล้ว กายเป็นผู้ชายก็ต้องให้เกียรติผู้หญิง"

ได้พาแนนนี่ไปเจอครอบครัวหรือยัง "เจอทั้งคุณพ่อคุณแม่แล้ว คุณแม่ชอบแนนนี่ถึงขั้นปลื้มเลย บอกว่าแนนนี่น่ารักอย่างโน้นอย่างนี้ ถ้าทำอะไรไม่ดีโดนแน่ๆ กาย (หัวเราะ) แม่ขู่ไว้แล้ว"

เวลาแนนนี่แต่งตัวเซ็กซี่มีหึงไหม "มีครับ (หัวเราะ) แต่ไม่ห้ามเพราะกายต้องเข้าใจว่าเกิร์ลลี่เบอร์รี่เป็นกลุ่มกันมา 7 ปีแล้ว อยู่ดีๆ กายเดินเข้ามาแล้วบอกว่าแนนนี่ห้ามใส่อย่างนี้นะ มันไม่ใช่ การที่เข้าไปคุยตั้งแต่แรกคือกายต้องเข้าใจตรงนี้แล้วต้องพยายามทุกวิถีทางที่จะไม่เปลี่ยนชีวิตเขา แต่คล้ายๆ กับยอมรับสิ่งที่เขาเป็นอยู่แล้วให้ได้"

หลังแฟนหนุ่มออกมาเปิดใจ นักร้องสาว แนนนี่-ภัทรนันท์ ก็เผยว่า "เขาพูดไปซะขนาดนั้นแล้วก็ต้องยอมรับล่ะว่าเป็นแฟนกัน"

ได้ข่าวว่าเจอคุณพ่อคุณแม่กายแล้วด้วย "คุณพ่อคุณแม่กายน่ารักทั้งคู่เลย โดยเฉพาะคุณแม่วัยรุ่นมากๆ เวลาไปไหนก็ไปด้วยกันได้ ส่วนคุณแม่แนนนี่ได้เจอกายหลายครั้งแล้ว คุณแม่ก็จะชมว่ากายน่ารักดี"

เปิดตัวกันแล้วกลัวเรตติ้งจะตกไหม "ไม่หรอกค่ะ เพราะสมัยนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว เราทำอะไรก็มีอิสระมากขึ้น อีกอย่างคนบันเทิงก็มีความรู้สึกต่างๆ เหมือนคนปกติ แต่ถามว่าคนจะจับตากันมากขึ้นมั้ย ก็คงจะมีบ้าง อย่างที่เห็นจากหลายๆ คู่ เพราะฉะนั้นเวลาทำอะไรก็ควรที่จะต้องเซฟตัวเองอยู่แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook