คลิกวงใน

คลิกวงใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้องบอกว่าวันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 เป็นวันฤกษ์ดีเสียจริงๆ เพราะว่าหลายคนใช้วันนี้ทำกิจกรรมต่างๆเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย!! ดูอย่างค่ายมือถือเบอร์สอง ดีแทค ถือฤกษ์วันดังกล่าวส่งเทียบเชิญถึงบรรดากระจอกข่าวพร้อมกุญแจ 1 ดอก เพื่อเปิดบ้านหลังใหม่ ดีแทคเฮาส์ ที่ย้ายจากอาคารชัย ถนนวิภาวดีรังสิต ไปอยู่ที่ อาคารจัตุรัสจามจุรี...

น่าอิจฉาบรรดาเหล่าพนักงานรัฐวิสาหกิจ..ยิ่งนัก...เพราะรัฐบาลเอาใจขึ้นค่าครองชีพให้กับการไฟฟ้านครหลวงเป็นรายแรกแล้วลำดับต่อไปเตรียมจ่อขึ้นค่าครองชีพให้กับรัฐวิสาหกิจภายในเร็ว ๆนี้......เอาใจกันเหลือเกินเงินที่รัฐปรับขึ้นอะเป็นภาษีของประชาชนนะเจ้าคะ!!!....มิหนำซ้ำวันก่อนได้ยินพนักงานของ บมจ.ทีโอที บอกว่าเวลาเจ็บไข้ได้ป่วยไป ร.พ.วิชัยยุทธ ได้สิทธิรักษาฟรีเต็มที่...โอ้โฮหากย้อนเวลากลับไปได้จะขอเข้าไปร่วมชายคากับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจเหล่านี้เสียจริงๆๆ...แต่ตอนนี้หมดสิทธิ์เพราะอายุเกิน!!!...

เอ้า...ทีโอที โดนแจ๊กพอตแล้วจ้า!!...เมื่อ ทีทีแอนด์ที ผู้ได้รับสัมปทานโทรศัพท์พื้นฐานจำนวน 1.5 ล้านเลขหมายในเขตภูมิภาค ออกมาเปิดเผยข้อมูลเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า คณะอนุญาโตตุลาการได้มีคำวินิจฉัยชี้ขาดข้อพิพาทที่อ้างถึงให้ บมจ.ทีโอที ชำระเงินค่าเสียหายพร้อมดอกเบี้ย จำนวน 2,553,707,227.62 บาท ให้แก่บริษัท กรณีที่ ทีโอที ผิดสัญญาเกี่ยวกับการปรับอัตราค่าบริการ ตามสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนขยายบริการโทรศัพท์ในเขตโทรศัพท์ภูมิภาคระหว่างทีโอทีกับบริษัท...เพราะบริษัทได้รับคำชี้ขาดดังกล่าวจากสถาบันอนุญาโตตุลาการ สำนักงานระงับข้อพิพาท สำนักงานศาลยุติธรรม เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2552

บรรทัดนี้...ไปรษณีย์ไทย ฝากข่าวมาบอกว่าวันนี้ผู้บริโภคที่ต้องการเดินทางกลับบ้าน จองตั๋วรถ สามารถจองตั๋วแบบเรียลไทม์ได้แล้วที่ไปรษณีย์...ใครที่จะกลับบ้านต่างจังหวัดสามารถจองตั๋วรถได้ที่ ปณท แล้วจ้า!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook