ดิว อริสรา ขอโทษคลิปตบสมัยน.ร.

ดิว อริสรา ขอโทษคลิปตบสมัยน.ร.

ดิว อริสรา ขอโทษคลิปตบสมัยน.ร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยันตอนนี้เปลี่ยนแล้ว ไม่แรงไม่ร้าย

เมื่อ 10 ก.ย. ในงานเลี้ยงปิดกล้องหนัง อาฟเตอร์ สคูล ร้านชูการ์บีท เลียบทางด่วน รามอินทรา ดาราสาว ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ ให้สัมภาษณ์ตามนัด ถึงกรณีที่มีคลิปนักเรียนตบตีของตนเองในอดีต เผยแพร่ออกมาว่า รู้สึกผิดและเสียใจที่มีคลิปออกมา และที่ได้ทำลงไป เป็นบทเรียนของการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ซึ่งมันผิดมากๆ ยอมรับว่าแรง ไม่อยากโทษว่าเพราะใคร โทษเราทั้งคู่ ด้วยความที่ตอนนั้นยังเด็กมาก ไม่โกรธคนปล่อยคลิป และไม่อยากโทษคนปล่อยด้วย รู้สึกแย่ ที่ทำให้คนรอบข้างเสียใจ หวังแต่ว่า บทเรียนนี้จะเป็นตัวอย่างให้คนอื่นๆ ไม่ทำตาม

สำหรับสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ในวันนั้น ดาราสาวกล่าวว่า ทะเลาะกันแบบเด็กๆ ไม่ใช่เรื่องผู้ชาย หรือสาวหล่อ ตามที่มีข่าว แค่พูดไม่เข้าหูมากกว่า หลังจากนั้นสักพักก็เคยติดต่อขอโทษกันเรียบร้อยแล้ว ทุกวันนี้น้องเขาก็ยังเป็นรุ่นน้องอยู่

สำหรับตนเอง เชื่อว่าบางคนคิดว่าเราแรง เราร้าย ด้วยความที่หน้าตาเราเป็นแบบนี้ มีคลิปอีก แต่ตอนนี้ ยืนยันว่า เปลี่ยนไปแล้ว ดิวสำนึกผิดเรื่องนี้มากแล้ว ตั้งแต่หลังเกิดเหตุ พอมีคลิปออกมาก็เฮิร์ต แต่ไปมาคิดว่าการที่ออกมายอมรับดีกว่าโกหก เพราะเราก็ทำจริงๆ

เมื่อถามว่า กอล์ฟ นักร้องหนุ่มวงกอล์ฟ -ไมค์ ที่สนิทกันว่าอย่างไรบ้าง ดาราสาวกล่าวว่า ก็ให้กำลังใจว่าไม่ต้องซีเรียสคืออดีตของเราอย่าไปสนใจ กอล์ฟให้ดิวยึดติดกับปัจจุบันมากกว่า ส่วนความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม ให้กำลังใจกันดี

ส่วนประเด็นที่มีคนวิจารณ์ว่า หน้าในคลิปกับตอนนี้ต่างกันมาก ดิวกล่าวว่า ตอนนั้นมัน 4 ปีก่อน ยังเป็นช่วงเบบี้แฟ็ต เป็นช่วงเด็กของทุกคน ทุกคนตอนเด็กไม่มีใครเหมือนตอนนี้ หน้าจะอ้วนๆแก้มป่องๆ ไม่ได้ไปศัลยกรรม ไม่ได้ทำอะไรเลย อาจจะมีฝังเข็มทั่วไปบ้าง ลดน้ำหนัก ลดแก้ม จมูกโด่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook