โอเด็ต เจอรุ่นน้องแซงหน้า! เตรียมเกษียณอายุนางแบบ

โอเด็ต เจอรุ่นน้องแซงหน้า! เตรียมเกษียณอายุนางแบบ

โอเด็ต เจอรุ่นน้องแซงหน้า! เตรียมเกษียณอายุนางแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ฟุ้งเตรียมตัวโกอินเตอร์ก่อนแก่ ร่วมงานแฟชั่นวีกต่างประเทศ รับที่ห่างหายจากแคทวอล์ก เพราะกำลังมุ่งมั่นทำธุรกิจที่ดิน เปรยวางแผนเกษียณอาชีพนางแบบอายุ 28 ปี

หายหน้าหายตาจากงานเดินแบบมาพักหนึ่ง สำหรับนางแบบสาว โอเด็ต เมื่อเจอตัวเธอในงาน ออดี้ แฟชั่น ปาร์ตี้ "ไลฟ์ โปรเกรสซีฟ" เลยถามไถ่ถึงงาน เธอถึงกับบอกว่า ตอนนี้วางแผนไว้ ว่าจะเกษียณอายุอาชีพนางแบบตอนอายุ 28 ปี โอเด็ตเล่าให้ฟังดังนี้

"จริงๆ แทบไม่อยู่กรุงเทพฯ เลย บินไปโน่นบินไปนี่ เพราะไปดูงาน นี่ก็เพิ่งกลับมา ตอนนี้ก็อาจจะไปอยู่ใต้ จ.ภูเก็ต ก่อนหน้านี้ ก็ไปฟิลิปปินส์ มาเลเชีย พอกลับมาก็กลับมารับงานเดินแบบ จะอยู่ถึงสิ้นเดือนนี้ (เห็น "โย" ยศวดี บอกว่าไปเกาหลีจะชวนโอเด็ตไปเดินแบบที่ต่างประเทศด้วย) ก็ไปอยู่แล้ว ส่งแฟ้มประวัติส่วนตัวไปแล้ว นี่อายุ 26 ปีแล้ว ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้จะส่งท้าย 3 ที่ คือจะไปเกาหลีแฟชั่นวีก เซี่ยงไฮ้แฟชั่นวีก แล้วก็จะไปที่โตเกียว ตอนนี้ก็ลุ้นที่มิลานอยู่ ไม่รู้ว่าสูงถึงหรือเปล่า ถ้าโชคดีก็ได้ไป จะได้ทำก่อนแก่" โอเด็ตกล่าว

นางแบบสาวเผยต่อ ว่าวางแผนจะเกษียณอายุอาชีพนางแบบตอนอายุ 28 ปี เนื่องจากตอนนี้อยากให้น้องๆ นางแบบรุ่นใหม่ทำงาน อีกทั้งน้องๆ มีความสามารถ ในขณะที่ตัวเองจะได้ทำงานด้านอื่น แต่ไม่ใช่จะไม่รับงานเดินแบบเลย ยังรับบ้าง เพียงแต่จะหันไปจับงานด้านอื่น อย่างเป็นนักธุรกิจมากขึ้น

"ธุรกิจที่เล็งๆ ไว้คงเป็นธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินนี่ล่ะ ตอนแรกจะจับจิวเวลรี่ แต่ยากไป เราเห็นอะไรก็อยากซื้อเป็นของตัวเองไปหมด ก็เลยทำธุรจกิจเกี่ยวกับที่ดินดีกว่า (ไปต่างประเทศบ่อย เลยทำให้ไม่มีเวลาศึกษาใครหรือเปล่า) ก็คงอย่างนั้นด้วย เดี๋ยวมันจะมี ก็มีเองล่ะ เลิกหาแล้ว ก็มีเข้ามาจีบ เพราะเราไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ถ้ามันใช่ก็คงใช่ เมื่อก่อนเด็ก อยู่คนเดียวไม่ได้ เห็นใครก็คว้าหมด เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แบบนั้นแล้ว เวลาคบใครก็อยากคบนานๆ ก็โสดมาเป็นปี ตอนนี้ทำงานเยอะมาก" โอเด็ตกล่าวทิ้งท้าย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook