คริส ย้ำ อุ๋ย เข้าใจเล่นฉากกุ๊กกิ๊ก เคน

คริส ย้ำ อุ๋ย เข้าใจเล่นฉากกุ๊กกิ๊ก เคน

คริส ย้ำ อุ๋ย เข้าใจเล่นฉากกุ๊กกิ๊ก เคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส ศิริน  รับแฟนหนุ่ม อุ๋ย นที เอกวิจิตร์ เข้าใจ เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม เคน ธีรเดช  ในหนัง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ แจงไม่มีสิทธิ์หึง เพราะทำงาน

ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอกชื่อดัง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ในภาพยนตร์เรื่อง "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" ของค่ายจีทีเอช สำหรับนักแสดงสาว คริส ศิริน หอวัง แถมนอกจอเธอยังออกอาการปลื้มพระเอกหนุ่มด้วย งานนี้เลยถามคริสว่าแฟนหนุ่ม อุ๋ย นีท หรือ อุ๋ย บุดดาเบลส ว่าอย่างไรบ้างกับการเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก คริสเผยดังนี้

"เขาเห็นตัวอย่างหนัง อุ๋ยบอกว่าน่ารักดี เขาให้กำลังใจ คือถ้าจะถามคอมเมนท์ต้องไปถามคนอื่นดีกว่า เพราะถ้าถามอุ๋ยบอกว่าดีหรือไม่ดี เขาก็ต้องบอกว่าดีไว้ก่อน ออกแนวให้กำลังใจ เชื่อไม่ได้ (หัวเราะ) กับฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่เคน ตอนแรกเขาถามเลยว่ามีเลิฟซีนป่ะ เราก็แกล้งเขาว่ามีเยอะเลย แต่จริงๆ ไม่มีเลย มีแต่กุ๊กกิ๊ก ช่วงถ่ายอุ๋ยมาเยี่ยมที่กอง 2 ครั้ง ก็มาแว้บๆ เอามาอาหารมาให้" คริสกล่าว

ถามต่อว่า แฟนหนุ่มหึงบ้างไหม ต้องเล่นฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอกชื่อดัง "เคน"ธีรเดช วงพัวพันธ์ นักแสดงกล่าวว่าไม่ได้หึงแต่อย่างใด เพราะรู้ว่าเป็นการทำงาน

"ไม่มีสิทธิ์หึง(หัวเราะ) จริงๆ ก็โทรเล่าให้ฟัง เพราะถ่าย 20 กว่าคิวก็ต้องอยู่กับพี่เคนทุกคิว เขาก็รู้ตลอดว่าวันนี้ถ่ายอะไรบ้าง แต่ไม่ค่อยเจออุ๋ย เพราะว่าอุ๋ยทัวร์คอนเสิร์ต ไปภาคอีสาน ไปภาคใต้ตลอด (ปลื้มพี่เคนไหม) ก็ปลื้ม แต่พอดีคริสไม่ได้ดูตอนพี่เคนเป็นคุณคาวี ในละครเรื่อง สวรรค์เบี่ยง ช่วงเวลาละครออกอากาศ เป็นช่วงที่คริสจัดรายการวิทยุ ก็เลยไม่ได้อินมาก แต่ถามว่ากรี๊ดพี่เคนไหม แหม...ใครๆ ก็กรี๊ด เวลาถ่ายกับพี่เคน อุ๋ยเขาก็เข้าใจว่ามันเป็นการแสดง อุ๋ยเขาก็น่าจะมีสาวๆ เยอะนะ เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต ไม่หึงหรอกไว้ใจ" คริสกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook