แหม่ม เข็ดรักคนบันเทิง

แหม่ม เข็ดรักคนบันเทิง

แหม่ม เข็ดรักคนบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหม่ม วิชุดา พินดัม ยอมรับปิดโอกาสให้คนบันเทิงจีบ หวั่นรักไม่จริงจัง เปรยหมดรัก นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว แบบแฟนแล้ว เหลือแต่ความรู้สึกแบบพี่น้อง

หลังจากเป็นข่าวครึกโครม เรื่องเลิกกับผู้กำกับดัง "นก" จิรศักดิ์ หมอดูดัง กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ก็ยังบอกอีกว่า ปีหน้า "แหม่ม" วิชุดา จะมีหนุ่มเข้ามาให้คบหาดูใจ ทั้งนี้เจอหน้า แหม่ม เลยถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการคอนเฟิร์มครั้งนี้ ได้รับคำตอบว่า

"เราก็ไม่ได้คิดอะไร ปกติก็ไม่ได้ไปดูดวง จริงๆ เราก็เฉยๆ ไม่ได้รออะไร ถ้ามีใครถาม ก็จะบอกว่า หมอกฤษฏ์บอกว่าเราจะมีคนเข้ามาจีบปีหน้า ชินแล้วกับการเป็นโสด แล้วก็ยังไม่มีหนุ่มคนไหนกล้าอาสาเข้ามาดามหัวใจเลย ยอมรับว่าเป็นคนปิดตัวเอง ยังไม่พร้อมมีแฟน

แหม่มไม่ใช่เด็กๆแล้ว อายุก็ 32 แล้ว คิดว่าคบใครต้องจริงจังมาก ผู้ชายที่อยู่แวดวงเรา ที่เราใกล้ชิดด้วย ส่วนใหญ่รู้สึกว่าเขาจริงจังช้า ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเกิดไม่จริงจัง ก็ไม่อยากคบ ยอมรับว่าปิดกั้นคนในวงการ ไม่ได้รังเกียจคนในวงการนะ แต่รู้สึกว่า เราคงไม่เหมาะกับคนในวงการบันเทิงมากกว่า"

ถามว่าที่ปิดตัวเอง เป็นเพราะยังยึดติดอยู่กับรักครั้งเก่าหรือเปล่า และเวลานี้ ยังหลงเหลือความรักกับผู้กำกับหนุ่มอยู่หรือไม่ แหม่ม กล่าวทันทีว่า

"ไม่ใช่เลย ตอนนี้ถ้ารักแบบหนุ่มสาว แบบแฟน ไม่มีตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ถ้ารักแบบพี่น้อง เพื่อน เรายังรักเขาอยู่ ยังเป็นห่วงเขาอยู่มาก อาจจะเพราะเรายังไม่ได้ขาดเขาสนิทด้วย เรายังต้องเจอเขาอยู่ทุกอาทิตย์ เพราะด้วยการทำงาน ส่วนพี่นก เท่าที่แหม่มรู้ เขายังไม่มีคนใหม่ แต่จะดูใครอยู่หรือเปล่า ต้องถามเขา ยังไม่เห็นเขามาเล่าให้ฟัง ถ้ามีเขาคงคุยบ้าง แต่พี่นกเป็นเสือซุ่มอยู่แล้ว เขาเป็นคนไม่ค่อยคุยเรื่องแบบนี้ คิดว่าถ้าเขายังไม่แน่ใจก็ไม่พูด เหมือนคบแหม่มก็คบ 2 ปีกว่า กว่าจะเปิดเผย

ถามว่าพี่นกรอให้แหม่มใจ อ่อนไหม อันนี้ต้องรอถามเขาดู แต่ผู้ชายไม่รอใครนานหรอก เขาจะมาเนียนๆ มากกว่า ไม่ได้ง้อ เหมือนบางครั้งก็มีบ้าง จนเราต้องบอกเลิกกันแล้วนะ เขาก็บอกเออ เผื่อฟลุค (หัวเราะ)"

+ ล้วงลับตับแตก : แหม่ม วิชุดา,พีเค,หมิง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook