แม่เป็นใจพ่อเลี้ยงข่มขืน2ลูกในไส้วัย4-8ขวบ

แม่เป็นใจพ่อเลี้ยงข่มขืน2ลูกในไส้วัย4-8ขวบ

แม่เป็นใจพ่อเลี้ยงข่มขืน2ลูกในไส้วัย4-8ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพ่อเลี้ยงหื่นกามแอบข่มขืนลูกติดวัย 4 ขวบและ 8 ขวบมานานหลายปี จนครูสงสัยเห็นผิดสังเกตแจ้งตำรวจจับคาบ้าน สารภาพมีอารมณ์เคยข่มขืนต่อหน้าเมียประจำ แพทย์ตรวจพบฉีกขาดหนองเปรอะแจ้งข้อหาหนัก

เหตุดังกล่าวรับแจ้งเมื่อเวลา 11.30 วันที่15 ก.ย. ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย ทองม้วนร้อยเวรฯ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากนายประสพ ปวรรัตนกุล นายกเทศบางตำบลหนองเต็ง อ.กระสัง ว่ามีครูที่โรงเรียนบ้านหนองเต็งม.17 อ.กระสัง เข้ามาแจ้งว่าลูกศิษย์ชื่อ ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 และ น้องสาว คือ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบเรียนอยู่ชั้นอนุบาล แจ้งว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน พ.ต.อ.ตะวันกฤตฐ์ เทียมฟ้าพลกรัง ผกก.สภ.กระสัง พ.ต.ท.ถนอม พาจันทึกรองผกก.สส. พ.ต.ต.ชินเทพ พันธุ์ทอง สว.สส.พร้อมชุดสืบสวนเดินทางไปสอบปากคำเด็กทั้ง 2 คน ที่โรงเรียน

ครู เล่าว่า เด็กทั้ง 2 คนเพิ่งมาเข้าเรียนแต่มีอาการหวาดผวาจะเข้าห้องน้ำบ่อยมาก จึงสอบถามจนทราบว่าถูกพ่อเลี้ยงชื่อนายโกน ถาแก้ว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 ม.7 ต.เสริมกลาง อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ข่มขืนมาหลายปีตั้งแต่อยู่ที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จนกลับมาอยู่ที่ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ก็ยังถูกข่มขืนประจำทั้ง 2 คน

ตำรวจชุดสืบสวนจึงติดตามไปจับกุมนายโกน ถาแก้ว พ่อเลี้ยง ได้ขณะนั่งอยู่หน้าบ้าน และนำเด็กทั้ง 2 คน ส่งให้แพทย์โรงพยาบาลกระสัง ตรวจร่องรอยข่มขืน ซึ่งพบว่าอวัยวะเพศทั้ง 2 คนฉีกขาด มีหนองไหลเยิ้ม จึงนำส่งให้นักสังคมสงเคราะห์เข้ามาดูแล

ทั้งนี้ การสอบสวนพ่อเลี้ยง ซึ่งมีนางสมจิตร คุ้มรัมย์ ภรรยาและเป็นแม่ของเด็กทั้ง 2 คน มาร่วมฟังการสอบสวนด้วย

นายโกน เล่าว่า นางสมจิตร เลิกกับสามีเก่าตั้งแต่ปี 2547 และมาอยู่กินกับตน โดยมีลูกติด 2 คนมาด้วย โดยตนมีอาชีพรับจ้าง ในอ.สีคิ้ว แต่ชาวบ้านในละแวกใกล้บ้านลือว่าตนข่มขืนลูกเลี้ยง จึงได้พากันไล่ออกจากพื้นที่ และได้กลับมาอยู่ที่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ บ้านเดิมของภรรยาจนมีลูกชายกับนางสมจิตร 1 คน อายุ 1 ขวบ มาขายผลไม้ตามตลาดนัดทั่วไป โดยลูกเลี้ยงทั้ง 2 คน ตนได้ลงมือข่มขืนจริงในบ้านหลายครั้ง ซึ่งนางสมจิตรก็เห็น แต่ไม่ได้ว่าอะไร ตนยอมรับเป็นคนมีอารมณ์เพศสูง

หลังรับสารภาพตำรวจได้นำตัวไปทำแผนที่บ้านเกิดเหตุท่ามกลางชาวบ้านที่ต่างตะโกนสาปแช่งตำรวจต้องคุ้มกันอย่างแน่นหนา ก่อนตั้งข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี" เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook