ใหม่ อโหสิกรรม-ถูก ลูกน้อง ฉ้อโกง

ใหม่ อโหสิกรรม-ถูก ลูกน้อง ฉ้อโกง

ใหม่ อโหสิกรรม-ถูก ลูกน้อง ฉ้อโกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียแรงให้ใจ-ชี้ปีเบญจเพสเรื่องร้ายรุม ของในร้านหายเกือบแสนเหตุไว้ใจมากเกินไป

มีปัญหาเรื่องธุรกิจ เมื่อลูกน้องที่ไว้ใจเกิดฉ้อโกงทำให้เกิดปัญหา โดยสาวเซ็กซี่ผิวแทน ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร เท้าความให้ฟังว่า "คือใหม่เปิดร้านขายเครื่องสำอางที่หลังการบินไทย ชื่อร้านใหม่มีดี โดยลูกน้องคนนี้มาทำงานที่ร้านใหม่ได้ 4 เดือน แต่ใหม่ดูแลเหมือนพี่น้องเราเลย เราให้ใจทุกอย่าง เป็นลูกน้องที่ใหม่ค่อนข้างไว้ใจ แล้ววันหนึ่งของที่ร้านหาย นาฬิกาหายไป 45 เรือน ครีมบำรุงผิว ยาบำรุงสุขภาพ เครื่องสำอางเกือบแสน เราเป็นคนใจดีไม่เป็นไร คิดว่าคงเป็นคนอื่น ไม่อยากติดใจลูกน้องมาก จนเรารู้สึกว่ามันไม่ไหวแล้ว เราก็ต้องการความยุติธรรม"

"พอวันที่ 13 ส.ค. มันหมดสัญญาเช่าร้านที่หลังการบินไทย ก็เลยปิด แล้วมีลูกค้าคนหนึ่งโทร.มาหาบอกว่าจะแจ้งความจับใหม่ เราก็งงทำไมมาแจ้งความจับเรา เขาเลยบอกว่าลูกน้องคุณใหม่บอกให้โอนเงินให้ 6 หมื่น แล้วใหม่จะส่งสินค้าซึ่งเป็นครีมนวดหน้าอกให้ เขาก็โอนเงินเข้าบัญชีลูกน้อง ไม่ใช่บัญชีใหม่ ปรากฏโอนเงินให้ลูกน้องใหม่ก็ไม่ส่งสินค้าให้ เขาก็เลยจะฟ้องใหม่ คิดว่าใหม่รู้เห็น ใหม่ก็บอกว่าไม่รู้ ถ้าใหม่รู้คงจะให้โอนเงินเข้าบัญชีใหม่ บัญชีที่เขาโอน ชื่อบัญชี นางสาวเลิศนภา จิตเวช เป็นบัญชีลูกน้องเก่า"

แจ้งความแล้วหรือยัง "แจ้งแล้วค่ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงตามจับ ใหม่ฟ้องเขาหลายอย่าง อย่างแรกเอาชื่อเสียงเราไปอ้างหากินในทางที่ผิด อยากให้ทราบกันว่า นางสาวเลิศนภา จิตเวช หมดวาระการเป็นลูกน้องกับนายจ้างกับใหม่แล้ว"

"ใหม่ไม่โกรธไม่เกลียดลูกน้อง เพราะใหม่คิดว่าใหม่เป็นคนดีพอ ก็อโหสิกรรมและให้อภัย เราอาจจะเอาของเขามาชาติที่แล้วก็ได้ ใหม่เชื่ออีกอย่างหนึ่งคนทำดีต้องได้ดี ทำอย่างไรได้อย่างนั้นค่ะ ใหม่ไม่รู้นะว่าปีนี้เป็นปีเบญจเพสของเรา เพราะพ่อก็เข้าผ่าตัดหัวใจ ย่าก็ล้ม รถก็ชน ลูกน้องก็มาโกงอีกหมดเป็นแสนค่ะ แต่ใหม่ก็ไม่อยากคิดอะไรมาก ก็ทำบุญ และใหม่ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องดีทำให้เราได้ซื้อรถใหม่"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook