วันที่ 18 กันยายน 2552

วันที่ 18 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขายผ่านเว็บ

นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-พิซซ่า ฮัท บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ พร้อมเพิ่มช่องทางบริการสั่งพิซซ่าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.pizzahut.co.th เป็นครั้งแรก เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน นอกเหนือจากการโทรฯ สั่งผ่าน 1150

ใช้ระบบใหม่

นายฉิม ตันติยาสวัสดิ์กุล ผู้ช่วยผู้ว่าการสายระบบข้อสนเทศ ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จะใช้ระบบการหักบัญชีเช็คด้วยภาพเช็คและระบบการจัดเก็บภาพเช็ค ซึ่งเป็นการใช้ภาพเช็คแทนตัวเช็คจริง โดยจะเริ่มทดสอบระบบในเดือน พ.ย. และ ธ.ค. นี้ และจะเริ่มใช้จริงในเขต กรุงเทพฯ และปริมณฑล ในเดือน ก.พ. 53 และจะใช้ทั่วประเทศภายในปี 55

ส่งเสริมทำดี

นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานมูลนิธิสำนึกรักบ้านเกิด เปิดเผยว่า โครงการทำดีทุกวันจากดีแทค มูลนิธิสำนึกรักบ้านเกิดถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกันแฮปปี้สเตชั่น ได้มอบรางวัลเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิดประจำปี 52 จำนวน 47 ผลงานให้กับเกษตรกรดีเด่นที่มีผลงานสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการเกษตรที่ผ่านการคัดเลือกมาจากทั่วประเทศ โดยต้องเป็นผลงานที่นำองค์ความรู้ด้านการเกษตรตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์ใช้จนประสบความสำเร็จ

เปิดโครงการ

นายเมธา อังวัฒนพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้ แบรนด์ ฮาบิเทีย 2 โครงการ มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท เป็น บ้านเดี่ยว 1 โครงการ ปัญญาอินทรา ตั้งอยู่ถนนเลียบคลองสามวา ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 30% และทาวน์เฮาส์ 1 โครงการ วงแหวน-รามอินทรา ตั้งอยู่ถนนเลียบคลองสอง ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท

ไวไว 5 บาท

รายงานข่าวจาก บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย ิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว ไวไว รสต้มยำกุ้ง แซ่บแท้ ต้มยำไทย ในราคาเพียง 5 บาทเท่านั้น โดยเปิดจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าทั่วไป

ลดสัดส่วน

นายทนง ศรีจิตร์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้ลดสัดส่วนการถือหุ้นบริษัท ชาล์ดอง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำหอมปรับอากาศ จาก 25% เป็น 18% ของทุนจดทะเบียน โดยให้ใช้สิทธิการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 22,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 100 บาท เป็นเงิน 2.2 ล้านบาท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook