อึ้ง เด็กชาย 12 ปีเตรียมแปลงเพศเป็นหญิง

อึ้ง เด็กชาย 12 ปีเตรียมแปลงเพศเป็นหญิง

อึ้ง เด็กชาย 12 ปีเตรียมแปลงเพศเป็นหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นร. ชาย12 ปีผู้ดีแต่งหญิงเตรียมแปลงเพศ เพื่อนเด็กนร.สุดช็อกร้องไห้กันระส่ำ เมื่อเห็นเพื่อนจู่ ๆ เปลี่ยนเป็นอีกเพศ ขณะที่ผู้ปกครองโวยโรงเรียนไม่บอกล่วงหน้า ชี้เด็กรับเรื่องพรรค์นี้ไม่ได้

เดอะ ซัน รายงานเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ว่า เกิดกรณีฮือฮา ครอบครัวอังกฤษได้เตรียมเปลี่ยนเพศให้ลูกชายซึ่งต้องการเป็นผู้หญิง แต่เหตุการณ์เปลี่ยนแปลงดังกล่าวสร้างความช็อกตะลึงให้เพื่อนเด็กนักเรียน ในโรงเรียนแห่งหนึ่งทางเมืองตอนใต้ของอังกฤษ ที่เห็นเพื่อนตัวเองเปลี่ยนจากเด็กผู้ชายเป็นเด็กผู้หญิงอย่างพลิกโฉม โดยวันแรกที่เด็กชายเตรียมแปลงเพศเป็นหญิงรายนี้เดินเข้าโรงเรียนในสภาพไว้ ผมยาว ติดกิ๊ฟผม และชื่อใหม่ ได้ทำให้เพื่อนนักเรียนถึงกับช็อก และพากันร้องไห้ที่เห็นเพื่อนพวกเขากลายเป็นเด็กผู้หญิง

ทางด้านครอบครัวของเหล่าเด็กนักเรียนได้พากันตำหนิโรงเรียนว่า ควรจะแจ้งเหตุการณ์เช่นนี้ให้ลูกๆพวกเขาได้รับรู้ก่อนหน้า เพราะรู้กันอยูว่าเด็กๆล้วนมีจิตใจที่เปราะบาง รับเหตุการณ์ทำนองนี้ได้ยาก โดยแม่บางรายบอกว่า การนิ่งเฉยเช่นนี้เหมือนการโยนระเบิดใส่ลูกๆพวกเขา และทิ้งคำถามเกี่ยวกับการไม่ได้เตรียมพร้อมของโรงเรียนให้แก่บรรดาพ่อแม่ ส่วนอีกรายบอกว่า ครอบครัวพวกเขา มีสิทธิที่จะรู้เรื่องละเอียดอ่อนพวกนี้ เพราะมันจะมีผลกระทบต่อลูกๆของพวกเขา

รายงานระบุว่า ตอนแรกเด็กนักเรียนชายเตรียมแปลงเพศหญิงรายนี้ คิดว่าการเปลี่ยนโฉมเป็นหญิงของเขาจะไม่เป็นที่สังเกตของผู้คนอื่นๆ เนื่องจากเขากำลังย้ายชั้นมัธยม แต่เมื่อเด็กรายหนึ่งสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของเขา ก็ล้อเขา และข่าวเกี่ยวกับเขาก็แพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่อาจารย์ได้จัดการประชุมพิเศษ พร้อมทั้งสั่งให้เด็กนักเรียนทั้งหลายปฎิบัติต่อเด็กเตรียมเปลี่ยนเพศรายนี้ เสมือนเป็นผู้หญิง หรือต้องเรียกเขาในชื่อใหม่ ทำให้เด็กนักเรียนบางคนสับสนถึงขั้นร้องไห้

รายงานกล่าวด้วยว่า เด็กชายผู้เตรียมเปลี่ยนเพศหญิงดังกล่าว เชื่อว่าจะเป็นบุคคลแปลงเพศที่อายุน้อยที่สุดของประเทศ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า การผ่าตัดแปลงฮอร์โมนเพศในอังกฤษไม่กระทำได้กับบุคคลที่อายุยังไม่ถึงวัยหนุ่มสาว ขณะที่เด็กชายเตรียมเปลี่ยนเพศรายนี้พร้อมๆกับเพื่อนของเขา ก็จะต้องเผชิญเหตุการณ์ช็อคตะลึงจากเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงเพศเหมือนๆกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook