เมืองลับแลสุดฉาว!3คลิปนร.หญิงตบตีแย่งผู้ชายว่อน

เมืองลับแลสุดฉาว!3คลิปนร.หญิงตบตีแย่งผู้ชายว่อน

เมืองลับแลสุดฉาว!3คลิปนร.หญิงตบตีแย่งผู้ชายว่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดฉาว คลิปนักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในพื้นที่ อ.ทองแสนขัน โดนแฟนหนุ่มลวงมาให้ตกลงเรื่องรัก 3 เส้ากับนักเรียนหญิงรุ่นพี่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายสถาบันเดียวกันแต่กลับโดน 3 คน รุมยำทั้งเตะ ต่อย ตบและกระทืบจนเลือดอาบนองใบหน้าอย่างโหดร้ายคลิปตบ 3 นักเรียนหญิง ตบตีแย่งผู้ชาย ว่อนเมืองลับแล

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อข่าว จ.อุตรดิตถ์ รายงานว่า มีการแจกจ่ายคลิปนักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในพื้นที่ อ.ทองแสนขัน โดนแฟนหนุ่มลวงมาให้ตกลงเรื่องรัก 3 เส้ากับนักเรียนหญิงรุ่นพี่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายสถาบันเดียวกันแต่กลับโดน 3 คน รุมยำทั้งเตะ ต่อย ตบและกระทืบจนเลือดอาบนองใบหน้าอย่างโหดร้าย แถมท้ายบังคับให้กราบตีนต่อหน้าแฟนหนุ่มและเพื่อนชายที่เฝ้ายืนมองดูอยู่ แต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ จำนวน 1 คลิป และคลิปนักศึกษาปี 1 โรงเรียนเทคโนโลยีซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ ตบตีกับนักศึกษารุ่นพี่ปี 2 สถาบันเดียวกันในชุดเครื่องแบบนักศึกษาและชุดพละ โดยมีเพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกัน จำนวนกว่า 10 คน ยืนดูพร้อมส่งเสียงเชียร์ให้ท้ายกันอย่างสนุกสุดมัน จำนวน 1 คลิป คลิปสุดท้ายเป็นนักศึกษาต่างสถาบันระหว่างอาชีวศึกษาและเทคโนมีชื่อใน จังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 2 คู่ ในชุดเครื่องแบบนักศึกษาท้าดวล ตบตีกันโดยมีกองเชียร์ ซึ่งเป็นนักศึกษาต่างสถาบันของทั้งคู่เกือบ 20 คน ร้องส่งเสียงเชียร์ให้การสนับสนุนอย่างเมามัน ลงท้ายสาเหตุมาจากการแย่งผู้ชาย คลิปทั้งหมดจำนวน 3 คลิป ใช้เวลาถ่ายนานเกือบ 5 นาที ถูกแจกจ่ายออกให้เพื่อนนักเรียนและนักศึกษาทั้งในสถาบันเดียวกันและต่าง สถาบันได้ชมดูผ่านทางโทรศัพท์มือถือและทางอีเมล์ เพื่อเป็นการประจานผู้ที่โดนตบและพ่ายแพ้ให้ได้รับความเสียหาย

คลิปแรก นักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.ต้น)ในพื้นที่ อ.ทองแสนขัน โดนลวงแฟนหนุ่มลวงมาให้ตกลงเรื่องรัก 3 เส้ากับนักเรียนหญิงรุ่นพี่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย(ม.ปลาย)สถาบันเดียวกัน แต่กลับโดน 3 คนรุมยำทั้งเตะ ต่อย ตบ กระทืบและกระโดดถีบเข้าที่บริเวณศรีษะ กลางหลัง ลำตัว ใบหน้าและปากจำนวนหลายครั้งอย่าง

โหดร้ายป่าเถื่อน จนเลือดท่วมปากนองใบหน้า มีการจิกและกระชากผมบนศีรษะอย่างรุนแรง จนล้มลุกคลุกคลาน อย่างไม่ปรานีปราศรัย พร้อมฉุดกระชากลากไปมากลางถนนลูกรังอย่างเหี้ยมโหดเหมือนโกรธเคืองกันมานาน นับปี โดยที่เหยื่อสหบาทานักเรียนหญิง ม.ต้น ไม่มีทางตอบโต้หรือต่อสู้แต่อย่างใด ถูกด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาบ กล่าวหาว่ารุ่นน้องที่ถูกทำร้ายไปแย่งผู้ชายจากรุ่นพี่ ลงท้ายบังคับให้กราบเท้าต่อหน้าแฟนหนุ่มและเพื่อนชายที่เฝ้ายืนมองดูอยู่ ได้แต่ตะโกนให้พอ แต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ระหว่างที่กำลังจะกราบไหว้เท้าอยู่นั้น เพื่อนรุ่นพี่ด้วยกันระดมเท้าหวดใส่เข้าที่ใบหน้าอย่างไม่ยั้ง พร้อมทั้งใช้มือตบเข้าที่ศีรษะอย่างแรงจนเกิดเสียงดังเข้าใส่คลิป และใช้เท้าถีบเข้าที่ศรีษะ 2-3 ครั้งก่อนที่จะเลิกลาไป เหตุเกิดที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าคาย อ.ทองแสนขัน ในช่วงวันหยุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คลิปที่ถ่ายนานถึง 1.38 นาที

คลิปสอง นักศึกษาปี 1 ในชุดพละของโรงเรียนเทคโนโลยีซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่กลางใจเมืองอุตรดิตถ์ ตบตีกับนักศึกษารุ่นพี่ปี 2 ในชุดนักศึกษาสถาบันเดียวกัน นัดแนะพบกันที่บริเวณริมรั้วข้างสนามกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์ตรงข้ามกับ วิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ อยู่ด้านทิศใต้ติดกับป่าละเมาะโดยมีนักศึกษาชั้น ปี 1 และ ปี 2 เพื่อนร่วมสถาบัน จำนวนกว่า 10 คนเป็นกองเชียร์ เปิดฉากแรก ทั้งคู่ปรี่เข้ายืนจ้องมองหน้ากัน นักศึกษารุ่นน้องใช้มือขวาตบเข้าแก้มซ้ายบนใบหน้ารุ่นพี่ก่อน จากนั้นทั้งคู่ก็กระชากผมไปมาจนล้มทั้งคู่ ท่ามกลางกองเชียร์เพื่อนสถาบันเดียวกันทั้งในและนอกเครื่องแบบนักศึกษา จำนวนกว่า 10 คน ยืนตะโกนให้ท้าย โดยไม่มีการเข้าห้ามปรามกันแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่นักศึกษารุ่นพี่และรุ่นน้องตบตีกันครั้งนี้เพราะจีบและแย่ง ผู้ชายคนเดียวกัน การมาตกลงครั้งนี้ฝ่ายที่แพ้จะต้องเลิกคบหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายที่หมายปอง ตรงกัน โดยมีการถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันข้อตกลงของทั้งคู่ นานถึง 1.20 นที

คลิปสาม เป็นการท้าดวลกันของนักศึกษาชั้น ปวช.ต่างสถาบันระหว่างอาชีวศึกษาและเทคโนโลยีมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัด อุตรดิตถ์ รวมจำนวน 2 คู่ ในชุดเครื่องแบบนักศึกษาเสื้อสีขาว กระโปรงสีดำและชุดเครื่องแบบนักศึกษาเสื้อสีขาว กระโปรงสีเทาอ่อน เหตุเกิดที่บริเวณถนนทางขึ้นหัวสะพานท่าอิฐล่าง เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ก่อนจะข้ามสะพานแม่น้ำน่านไปยังด้านหลังของวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นถนนสายเลี่ยงเมือง คู่แรก นักศึกษาต่างสถาบันปรี่เข้าหากันในชุดกระโปรง ฝ่ายแรกนักศึกษาอาชีวเข้าตบหน้านักศึกษาจากเทคโนฯ จากนั้นทั้งคู่ก็ล้มลง นักศึกษาอาชีวได้โอกาสขึ้นคร่อมร่างคู่ต้อสู้ มีกองเชียร์จากเพื่อนนักศึกษาทั้ง 2 สถาบัน จำนวนกว่า 20 คน ส่งเสียงร้องเชียร์ให้การสนับสนุนอย่างเมามัน ขณะเดียวกันมีนักศึกษาชายซึ่งเป็นแฟนของนักศึกษาเทคโนฯได้ส่งเสียงร้องห้าม ปราม แต่ก็ถูกนักศึกษาหญิงที่มีจำนวนมากกว่ากีดกันออกไป ระหว่างที่คู่แรกกำลังตบตีกันอยู่นั้น ก็มีนักศึกษาหญิงจากสถาบันการศึกษาอาชีวและนักศึกษาจากสถาบันเทคโนฯ ซึ่งยืนมองดูเพื่อนตบตีกันอยู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันและปรี่เข้าตบตี กันอีก 1 คู่ โดยมีเพื่อนนักศึกษาชายพยายามเข้าไปห้าม แต่ก็ถูกกีดกันอยู่ตลอด สุดท้ายก็สามารถห้ามให้นักศึกษาหญิงทั้ง 2 สถาบันเลิกตบตีกันได้ ส่วนสาเหตุที่นักศึกษาทั้ง 2 แห่งตบตีกันนั้น สืบเนื่องจากเกิดการเขม่นหน้าและชอบผู้ชายคนเดียวกัน คลิปที่ถ่ายใช้เวลานานถึง 1.38 นาที

น.ส.ต้อย นามสมมติ อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 3 เอกคหกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ได้รับคลิปตบตีกันผ่านทางมือถือ จำนวน 3 คลิป ในบรรดาคลิปที่มีการส่งต่อกันทางทั้งทางโทรศัพท์มือถือและทางเมล์ อย่างไรก็ตามมีนักศึกษาอีกจำนวนมาก ไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลังเข้าต่อตีหรือต่อสู้กันเพราะแย่งผู้ชาย อยากให้ผู้ใหญ่ในจังหวัดออกมาแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจัง ลำพังสถาบันเองคงแก้ยาก เพราะครูและสารวัตรนักเรียนมีจำนวนไม่พอที่จะออกไปนั่งเฝ้าดูแลนักศึกษาที่ คิดจะตบตีกันเรื่องผู้ชายและมีเกือบแทบทุกวัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook