แตงโม เมินทัก ก้อง เขิน แต๊งค์ ซุ่มเซอร์ไพรส์หวาน

แตงโม เมินทัก ก้อง เขิน แต๊งค์ ซุ่มเซอร์ไพรส์หวาน

แตงโม เมินทัก ก้อง เขิน แต๊งค์ ซุ่มเซอร์ไพรส์หวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อง กรุณ  ทำใจ แตงโม ภัทรธิดา  ลืมรักเก่าฉ่ำรักใหม่ ด้านฝ่ายหญิงไม่สนใจ ชิ่งไปหา แต๊งค์ พงศกร  ที่ดอดเอาช่อดอกไม้มาวางเซอร์ไพรส์ให้ที่รถ


โคจรมาเจออดีตรักอย่าง แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อีกครั้ง บนเวทีแคทวอล์ก งาน "แพรว แชริตี้ 2009" ทำเอาหลายคนจับตามองว่า ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล จะทำหน้ายังไง เมื่อถามไปยังหนุ่มก้อง เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

"อ๋อ เจอแล้ว ก็ไม่มีอะไร ปกติ เคยบอกแล้วว่าเราก็ร่วมงานกันได้ ยังเป็นพี่น้องกัน เราไม่ได้โกรธอะไรกัน มันเป็นงาน เราก็ต้องเป็นมืออาชีพ ความรู้สึกตอนนี้ก็โอเค ยังเจอกันได้ ถามว่าน้ำชา (ชีรณัฐ ยูสานนท์) รู้เรื่องนี้ไหม น้องเขาไม่ทราบ ผมเองก็เพิ่งทราบเหมือนกัน เปิดประตูห้องแต่งตัวเข้ามาก็เจอเลย แต่เมื่อกี๊ไปทานข้าวกับเพื่อนน้องน้ำชามา ก็เล่าให้เพื่อนน้องเขาฟัง แต่ไม่กลัวว่าน้ำชาคิดมาก เพราะน้องเขารู้อยู่แล้ว ร่วมงานกันมันต้องมีอยู่แล้ว"

เวลานี้ แตงโม เปิดตัวความรักครั้งใหม่กับ แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ อย่างหวานแหวว แถมยังลั่นว่าเป็นคนที่ใช่และตามหามานาน เรื่องนี้ ก้อง กล่าวว่า

"เหรอ ก็ดี ใครจะเป็นยังไงก็เรื่องส่วนตัวของเขา ผมไม่จี๊ด เพราะว่าคิดได้ตั้งแต่ก่อนที่เราจะลดสถานภาพเป็นพี่น้องกันแล้ว ช่วงเจ็บคือช่วงนั้น จริงๆ ผมก็ไม่ค่อยได้คุยกับน้องเขา ถ้าเจอก็ตามงานมากกว่า ที่ไม่ได้คุย ผมไม่ได้เกรงใจใคร แต่ผมน่าจะเกรงใจฝ่ายของผมด้วย ผมจะไม่ค่อยคิดเรื่องของคนอื่น เพราะผมว่าทุกอย่างเราอยู่ในสถานภาพอย่างนี้ สังคมอย่างนี้ เอาตัวเราเป็นจุดกลางดีกว่า (ที่บอกว่าแต๊งค์คือคนที่ตามหามานานล่ะ) อันนี้ผมว่าแล้วแต่คนมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้วคนก็ต้องเจอเนื้อคู่"

ทั้งนี้ หลังจากเลิกงานปุ๊บ ขณะที่ ก้อง ยังยืนให้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่นั้น สาวแตงโม ก็เดินดุ่มๆ ออกจากห้องแต่งตัว เพื่อตรงดิ่งกลับบ้าน โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนเดินผ่านอดีตรักไปขึ้นบันไดเลื่อนอย่างไม่ไยดีที่จะทัก ด้านก้องที่กำลังให้สัมภาษณ์ทำได้แค่ปรายตามองเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า หลังจากนั้นได้บังเอิญพบรถยนต์สีดำหรูคันหนึ่ง จอดอยู่ที่ลานจอดรถเซ็นทรัลเวิลด์ ที่กระโปรงรถด้านหน้านั้น วางช่อดอกไม้สีขาวไว้ ก่อนจะพบว่าเจ้าของช่อดอกไม้นั้น คือ แต๊งค์ ที่ได้นำมาเซอร์ไพรส์ให้แก่สาวแตงโม ที่เดินยิ้มเขินมาหยิบช่อดอกไม้ ก่อนทั้งคู่จะขึ้นรถออกไปพร้อมกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook