บอย ไม่ไหวจะเคลียร์! ผิง ใส่แหวนหมั้นนัวหนุ่มปาร์ตี้

บอย ไม่ไหวจะเคลียร์! ผิง ใส่แหวนหมั้นนัวหนุ่มปาร์ตี้

บอย ไม่ไหวจะเคลียร์! ผิง ใส่แหวนหมั้นนัวหนุ่มปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหน ๆ ก็โป๊ะแตก เมื่อควงนางแบบวัยเอาะ 'มะลิ-มาลินี โคทส์' พี่สาว 'นุช-นีรนาท โคทส์' ออกงานตอกย้ำภาพมือที่ 3 ซึ่งขัดกับกระแสข่าวที่ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ หลังจากสะบั้นรักไฮโซ "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์"

เมื่อถูกแชะภาพ แอนด์ ล้วงตับ จนหนำใจแล้ว ก็ถึงคิวของ ดาราเดลี่ บ้าง ที่ขอเข้าไปตามล่าหาความจริง ในที่สุด "บอย-ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ" ก็ขอระบายบ้าง เพราะอัดอั้นมานานและไม่ไหวจะเคลียร์กับ "สาวผิง" !!!

"คือวันนี้อย่างที่บอกไปไม่มีอะไรจริง ๆ ครับ กับน้องเค้าก็เป็นพี่น้อง เค้าต้องเรียนแล้วก็ทำงาน คือมีข่าวออกมาอย่างนี้ใครจะพูดอะไรก็ได้ แต่ผมเจ็บนะ

ตอนที่มีรูปหลุดปาร์ตี้ออกมาผิงเค้าก็ยังใส่แหวนหมั้น?

เค้าคงใส่เล่น ๆ มั้งครับ ผมก่อนเค้าใส่หรือไม่ใส่ผมไม่เห็นว่ามันจะแตกต่างกับตอนที่หมั้นแล้วยังไงเลย ผมเฉย ๆ นะ จะพูดว่าจบด้วยไม่ดีรึเปล่าเอาเป็นว่าอย่าไปพูดแบบนั้นดีกว่าครับ เอาเป็นว่ามันผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป ผมเฉย ๆ ครับ ผมชินแล้วไง ถ้าเรารับได้ก็คงอยู่ด้วยกันต่อ

ที่ผ่านมาไม่ต้องถามผมไปถามคนรอบข้างเค้าดีกว่า ต่างคนต่างประคับประคองมาพักใหญ่ ผมก็ไม่ได้บอกว่าผมดีกว่าเค้านะ ต่างคนก็ปรับกันผมเองก็มีส่วนแย่หลายเรื่องเลย แต่ตอนนั้นเราไปกันไม่ได้ก็ไม่ฝืน ที่เสียดายคือเสียดายเวลาเพราะมันนานไง ตั้งแต่ผมหมั้นกับเค้าทางบ้านผมก็ตามใจมาตลอด ทุกคนไม่มีอะไรเลย

แล้วมองตัวเองว่าเจ้าชู้มั๊ย?

"ผมเจ้าชู้มั๊ยเหรอ (นิ่งไปพักนึง) ก็อยากคุยกับคนนั้นคนนี้ อยากมีพี่น้อง อยากมีเพื่อน แต่ข่าวเหมารวมไปหมดว่าผมอยากเป็นแฟนกับทุกคน ตอนคุยกับเจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ค้าก็รู้ว่าผมมีแฟน เจนี่เค้าก็ไม่อยากทำให้ชื่อเสียงเค้าเสื่อมเสีย ไม่มีใครอยากทำร้ายตัวเองอย่างนั้นหรอกครับจริงมั๊ย

ที่ผ่านมาผิงจะเป็นคนออกมาพูดเยอะ?

"ก็ใช่ไงครับ ก็ผมเพิ่งพูดครั้งแรกครั้งนี้แหละ ไม่เคยให้ข่าวกับนักข่าวที่ไหนเลย ความรู้สึกดีๆก็มีให้กันมาแต่พอเลิกแล้วมาแฉก็ไม่ดี ชีวิตนี้ผมขอแคร์ตัวเองบ้าง สภาพจิตใจผมก็โอเคครับ คงต้องดูกันนานๆเลยขอดูไปเรื่อยๆครับ ขอตามใจตัวเองบ้างตามใจตัวเองมามากแล้ว ผมทำใจมานานแล้ว ตอนนี้โดนด่าทุกวันก็ยังยิ้มอยู่

ผิงบอกว่าจะคืนของหมั้น?

"เหรอครับ คืนของหมั้น ยังนะครับ ยังไม่ได้คืน จะคืนก็ได้ครับ เอามาคืนก็ดี เค้าเอารถไปขับนานแล้ว"

รถพอร์ชที่เป็นข่าวรึเปล่า?

"เอาเป็นว่าเค้าเพิ่งเอารถมาให้ครับ ณ ตอนนี้ เรื่องรีเทิร์นไม่อยู่ในหัวเลยครับ ไม่มีแน่นอน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook