หยาด เชิดใส่ไม่แคร์ ฉอด บอก เอส คือผู้ชายดีที่สุดในชีวิต

หยาด เชิดใส่ไม่แคร์ ฉอด บอก เอส คือผู้ชายดีที่สุดในชีวิต

หยาด เชิดใส่ไม่แคร์ ฉอด บอก เอส คือผู้ชายดีที่สุดในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล รับกลับมาคุยกับ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เหมือนเดิม หลังจากทิ้งช่วงห่าง ไม่สนใจ เจ๊ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เปิดอก ดาราหนุ่มคือผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิต เพราะเชื่อใจฝ่ายชาย

หลังจากห่างกันไปสักพักหนึ่ง ล่าสุด หยาด หยาดทิพย์ กับนักแสดงหนุ่ม เอส วรฤทธิ์ ได้กลับมาพูดคุยสนิทสนมกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ประเด็นที่ร้อนในขณะนี้คือ ผู้บริหารชื่อดัง ฉอด สายทิพย์ กลับให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร ลิปส์ ว่าเอสคือผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตคนหนึ่ง รวมไปถึงบอกว่าสนิทกันมาก แถมบอกด้วยว่าทำงานด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน คำว่าแฟนมันแค่สถานภาพหนึ่ง ที่คบกันได้ก็เลิกกันได้ แต่สำหรับเธอและเอสนั้น สถานภาพมันมากกว่านั้น ซึ่งเมื่อเจอนางเอกสาวในงาน เทศกาลเห็ดและผักเพื่อสุขภาพ โดยโครงการหลวง เลยถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว หยาดเผยดังนี้

อาจจะมีช่วงหนึ่งที่ห่างกันไป แต่ว่าตอนนี้ ก็กลับมาคุยกันเหมือนเดิม ก็คุยกันบ่อยนะ (เพราะอะไรที่ทำให้เรากลับมาคุยกันเหมือนเดิม) จริงๆเป็นเพราะช่วงที่ห่างกัน ไม่มีเรื่องอะไรมากมายหรอก มันแค่อาจจะทำงานเยอะ อยากใช้เวลากับตัวเอง ก็คุยกันเข้าใจ ก็เลยกลับมาคุยกันใหม่ ถามว่ากลับมาคุยกันครั้งนี้จะเรียกว่าแฟนได้ไหม คือยังไม่แน่ใจเลย

อย่างที่หยาดบอก ว่าต้องดูหลายๆด้าน ต้องมีคุณพ่อคุณแม่ด้วย คือพอกลับมาคุยกันใหม่ก็คุยกันเป็นเพื่อนแบบนี้ล่ะ เขาเป็นคนที่ให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆได้ เป็นคนตลกขบขันได้ บางทีเราทำงานเหนื่อยๆ เราคุยกัน มันก็ทำให้อะไรๆดีขึ้น (เรียกว่าคนรู้ใจได้หรือยัง) ยัง หยาดกล่าว

ส่วนล่าสุดที่ ฉอด สายทิพย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เอส วรฤทธิ์ เป็นผู้ชายที่ดีที่สุดที่เข้ามาในชีวิตนั้น หยาดย้ำว่า ไม่รู้จะตอบว่ายังไง

เอาเป็นว่าอันนี้หยาดไม่พูดแล้วกัน (จริงๆ พี่เอสก็เป็นผู้ชายที่ดีที่สุดที่เข้ามาเป็นเพื่อนกับหยาดด้วยหรือเปล่า) หยาดก็ ไม่มั่นใจขนาดนั้น ว่าดีที่สุดหรือเปล่า ถ้าถามว่าดีไหม ก็เป็นคนดี แต่ไม่รู้ว่าดีที่สุดหรือเปล่า ถามว่าสนใจกับข่าวไหม เราต้องสนใจอยู่แล้ว มีคนที่เราคุยด้วยมีข่าวอะไรแบบเนี่ย แต่หยาดก็เชื่อในสิ่งที่พี่เอสพูดกับหยาดนะ เพราะเขาบอกว่าไม่มีอะไร (คบกันก็ต้องเชื่อใจกันและมั่นใจกันใช่ไหม) ก็ควรจะเชื่อใจกัน หยาดกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook