พายุ ไฟเขียว ปลื้ม โผล่ทำคะแนน หญิงแม้น

พายุ ไฟเขียว ปลื้ม โผล่ทำคะแนน หญิงแม้น

พายุ ไฟเขียว ปลื้ม โผล่ทำคะแนน หญิงแม้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเปิดตัวว่ามีหนุ่มลูกครึ่ง พายุ คลาร์ค ในซอกใจ แต่ดำมหาเสน่ห์แบบ หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ก็ยังหอมฟุ้ง

งานเปิดตัวงานเพลงอัลบั้มแรกในชีวิต Convergence Love 1 (คอนเวอเจนซ์ เลิฟ วัน) ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ สุขที่ไหนจะเท่า กิ๊กเก่า แอนด์ กิ๊กใหม่ แห่กันมาให้กำลังใจ แต่จะหวังทำคะแนนอ๊ะเปล่า..อันนี้ม่ายรู้เนอะ

โดยภายในงาน ปลื้ม-สุรบท หลีกภัย รายนี้เพิ่งเปิดตัวกิ๊กใหม่ พลอย เดอะกิ๊ก กระแทกใจกิ๊กเก่าอย่าง หญิงแม้น ไปหยกๆ วันนี้หอบเอาช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีด้วย !!!

ส่วนหวานใจตัวจริง พายุ คลาร์ค วันนี้ขอทำคะแนนสุดๆ ยอมรับกับสื่อเป็นครั้งแรกว่า หญิงแม้น คือคนพิเศษ แต่ยังแอบกั๊กว่าไม่ขอใช้คำว่าแฟน เมื่อถามว่าประทับใจตรงไหน พายุ บอกว่า ปลื้มตรงที่ หญิงแม้น เป็นคนติดดินและนิสัยดี และมีไลฟ์สไตล์คล้ายๆกัน แถมอัลบั้มนี้ยังช่วยสอนเทคนิคให้ด้วยในฐานะเคยออกอัลบั้ม

ส่วนคำถามแทงใจที่ว่ารู้สึกยังไงที่ ปลื้ม-สุรบท หลีกภัย ทายาทอดีตนายกฯ ชวน หลีกภัย โผล่มาแสดงความยินดี ก็ได้คำตอบแบบแมน ๆ ว่า "ไม่มีอะไรครับ ก็รู้จักกันเค้าก็มาแสดงความยินดี ก็เป็นเพื่อนของเพื่อน บางทีไปเที่ยวก็มาแจมกัน ไม่ได้คิดอะไรครับ เค้านิสัยดี รู้จักกันมานานแล้ว เค้าก็มีแฟนใหม่แล้วด้วย"

เอาคะแนนใจกว้างไปครองละกัน จะว่าไปวันนี้จะขาดก็แต่คนสำคัญ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ไม่เห็นแม้แต่เงา สงสัยจะติวเข้มออกอัลบั้ม (เพลง) ส่วนตัวกับรุ่นพี่ บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี เลยไม่ว่าง ไม่อย่างนั้นรถไฟคงประสานงากัน 3 ขบวน!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook