ซาเล้งแค้นสาวอะโกโก้มือเติบครกทุบหน้าเละ

ซาเล้งแค้นสาวอะโกโก้มือเติบครกทุบหน้าเละ

ซาเล้งแค้นสาวอะโกโก้มือเติบครกทุบหน้าเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับได้แล้วฆาตกรฆ่าสาวอะโกโก้ หลังหมกศพอืดภายในห้องพัก พบเป็นหนุ่มเก็บของเก่าขาย รับสารภาพทำไปเพราะสาวเอาเงินไปกินเหล้าซื้อยาเสพติด

จากกรณี นางบัวผัน ประพวงพันธ์ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา อาชีพ สาวเต้นโชว์ อะโกโก้ ร้านฟันรูม ซ.15 วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ถูกคนร้ายฆ่าสังหาร โหดด้วยการใช้ไม้ทุบหัว หมกศพขึ้นอืดภายในห้องพัก เอ 7 ของอาคาร เดนิช รอยัล อินน์ เลขที่ 273 / 102 ซอยโรงแรม วี.ซี. พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ตำรวจมุ่งปมฆ่าชิงทรัพย์กับชู้สาว ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ก.ย. พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี แถลงข่าวจับกุมนายประเทือง หรือดำ แก้วละมุน อายุ 39 ปี อาชีพเก็บของเก่า อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.8 ต.แจนแวน อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ตามหมายจับกุมศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 298/2552 ข้อหา ฆ่าคนตาย

พล.ต.ต.ธเนตร์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบพยานแวดล้อมและคนสนิทผู้ตาย จนทราบว่า ก่อนหน้าเสียชีวิต ผู้ตายมีความสัมพันธ์อยู่กับหนุ่มเก็บของเก่า ทราบชื่อต่อมาคือ นายประเทือง หรือดำ แก้วละมุน และหลังพบศพ นายประเทือง ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ตำรวจเชื่อว่า นายประเทือง มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ จึงออกติดตามตัวจนสามารถจับกุมตัวได้ ที่บริเวณกลางซอยหมู่บ้านรุ้งแลนด์ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

นายประเทือง ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งคบหากับผู้ตายได้ไม่นาน วันเกิดเหตุ คืนวันที่ 16 ก.ย. ได้มีปากเสียงกับผู้ตายอย่างรุนแรง ในเรื่องที่ ผู้ตายนำเงินที่ตนหามาได้ ไปซื้อยาเสพติดเสพและกินเหล้า ด้วยความโทสะ จึงนำครกหินทุบหน้าผู้ตายจนเสียชีวิตตายคามือ แล้วทิ้งศพหมกอยู่ในห้องดังกล่าว จนมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้พานายประเทือง หรือดำ แก้วละมุน ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางความสนใจของประชาชนจำนวนมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook