ใหม่ ดี๊ด๊าพระเอกสารภาพรัก เนื้อหอมหนุ่มรุมจีบ กั๊กไม่เลือกใคร

ใหม่ ดี๊ด๊าพระเอกสารภาพรัก เนื้อหอมหนุ่มรุมจีบ กั๊กไม่เลือกใคร

ใหม่ ดี๊ด๊าพระเอกสารภาพรัก เนื้อหอมหนุ่มรุมจีบ กั๊กไม่เลือกใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จริงๆ เป็นพี่ที่รู้จักกัน ต้องบอกก่อนว่าวันนั้นไม่ได้ไปกันสองคน แต่มีเพื่อนชื่อสาที่มาคอยดูแลใหม่ไปด้วย" สาวเซ็กซี่ผิวแทน ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร เผยเรื่องที่ควงหนุ่มไปช็อปปิ้งซื้อกระเป๋าหลุยส์ที่ห้างดิ เอ็มโพเรียม

จากนั้นแจงว่า "พอดีวันนั้นพี่เขาอยากไปดูของที่นั่น เลยนัดกันไปแบบพี่ๆ น้องๆ สนิทมาพักนึงแล้วเป็นคนนอกวงการค่ะ"

กระเป๋าหลุยส์ที่ได้มา ซื้อเองหรือพี่คนนั้นซื้อให้ "ซื้อเองค่ะ วันนั้นตั้งใจซื้อกระเป๋ากับพวงกุญแจ เลือกเสร็จปรากฏพี่เขาแอบไปจ่ายตังค์ค่าพวงกุญแจให้ ตอนแรกใหม่ไม่ยอม ใหม่ชวนเขามาเดิน ไม่ใช่ให้มาจ่ายตังค์ให้ แต่เขาบอกอยากซื้อให้เป็นของขวัญ"

พี่คนนี้เป็นคนพิเศษหรือเปล่า "ไม่หรอก เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ขอคุยหลายๆ คนดีกว่า เพราะมีคนเข้าตาใหม่เยอะ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมช่วงนี้มีคนเข้ามาเยอะมาก อาจทำให้ใหม่รู้สึกดีในช่วงเบญจเพสมาก เพราะก่อนหน้านี้เจอแย่ๆ มาเยอะ ใหม่ค่อนข้างสวนกระแส คือแย่เรื่องอื่นแต่เรื่องหัวใจกลับดีมาก"

แล้วพี่คนนี้เป็นหนึ่งในคนที่เข้าตาด้วยไหม "ยังไม่รู้ ไม่อยากบอกแบบนั้น เดี๋ยวพอพูดไปเขาจะหลงตัวเองแล้วเสแสร้งแกล้งทำดี แต่จะบอกว่าก็มีทั้งคนในและนอกวงการที่เข้าตาใหม่ มีในวงการแข่งรถด้วย(หัวเราะ) จริงๆ ตัวใหม่ไม่มีสเป๊ก แต่ชอบคนเก่ง มีเสน่ห์ มีน้ำใจ รักครอบครัว และฉลาดกว่าใหม่"

ในวงการที่มาจีบนี่เป็นคนมีชื่อเสียงเลยไหม "ก็เป็นที่รู้จักค่ะ ใหม่เกือบใจอ่อนเหมือนกันนะ(หัวเราะ) คนนี้เขาไม่ได้บอกว่าชอบใหม่ แต่เขาบอกตกหลุมรักใหม่มานานแล้ว แต่ไม่เคยบอก ได้แต่มอง ก่อนหน้านี้ใหม่เคยบอกว่าชอบผลงานเขามาก แสดงละครเก่งมาก ตอนนั้นก็สงสัยว่าทำไมเขาเขินๆ จนปิดกล้องละครเขามาบอกว่าตกหลุมรักใหม่มาก ซึ่งตอนนั้นมีคนอยู่เยอะมากแล้วน้ำตาเขาก็จะไหล ตอนนี้ก็ยังได้คุยกันบ้าง"

"สำหรับใหม่ยังไม่ได้เลือกเขา เพราะคิดว่าจะมาชอบด้วยความที่เขาบอกเราแค่ประโยคเดียวมันเป็นไปไม่ได้ แต่เขาดีมาก เขาไปเอารูปใหม่จากกองละครอื่นๆ เรียบเรียงมาแล้วทำเป็นวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นใส่เพลง มีรูปใหม่กับเขาแล้วก็มีคำถามอยู่ในนั้น ใหม่รู้สึกดีนะ ถึงเขาจะเป็นพระเอกคู่สองหรือเป็นพระเอกก็ตาม แต่คนปลื้มชอบเขาเยอะมากนะ และที่ไม่อยากบอกว่าเป็นใครเพราะใหม่ไม่ชอบเอาคนอื่นมาสร้างกระแสเพื่อให้ตัวเองดัง"

มีคนอื่นในวงการอีกไหม "วันเดียวกันเลย หลังจากคนนั้นบอกใหม่แล้วว่าตกหลุมรัก ตอนเย็นก็มีอีกคนเป็นพระเอกมาบอกว่าตกหลุมรักมานานแล้ว ตอนนั้นยังเอะใจว่าโดนรายการ สาระแน แกล้งหรือเปล่า แต่สุดท้ายไม่ใช่ นอกจากนี้ก็มีอีกคนหนึ่ง แต่คนนี้เคยปลื้มใหม่มาสักพักแล้ว แต่ใหม่บอกพี่เขาว่าพี่ดูเจ้าชู้ ดูน่ากลัว ไม่เอาดีกว่า แล้วเขาก็หายไปจนตอนนี้ได้มาคุยบีบีกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook