ตั๊ก ไม่ท้อแม้หนังไม่คืบรู้ตัวผิดมากทำแม่เสียใจ

ตั๊ก ไม่ท้อแม้หนังไม่คืบรู้ตัวผิดมากทำแม่เสียใจ

ตั๊ก ไม่ท้อแม้หนังไม่คืบรู้ตัวผิดมากทำแม่เสียใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก บงกช  ไม่ท้อที่ภาพยนตร์เรื่อง "อีโมชั่นเลิฟ ความรัก...อีกความรู้สึก" สะดุด ขอทำตัวเป็นลูกที่ดี ดีใจคุณแม่ ธนาภา คงมาลัย อาการดีขึ้น

ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่อง "อีโมชั่นเลิฟ ความรัก...อีกความรู้สึก" ที่ ตั๊ก บงกช คงมาลัย หันมาเขียนบท และกำกับเองจะสะดุดจนหยุดอยู่กับที่ เมื่อมาเจอสาวตั๊ก ที่งาน "BaByliss Pro on Stage Asian Competition" ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งนักแสดงสาวรับว่าหนังของตั๊กล่าช้าเพราะบทมันถูกเขียนด้วยหลายคน

"ตอนนี้ตั๊กขอพี่ปรัช (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) ให้เชิญพี่งัด (สุพล วิเชียรฉาย) มาช่วยเพราะตั๊กอายุน้อย นักแสดงอาจไม่เชื่อใจ และคิดว่าร่วมงานกับตั๊กนั้นเสี่ยง ถ้าเรามีพี่งัด หรือผู้ใหญ่มาช่วยตรงนี้ คงมีนักแสดงอีกหลายคน ที่อยากร่วมงานด้วย ไม่ท้อ เพราะรู้สึกว่าคนเราไม่ได้อยู่ที่ว่าอายุเท่าไหร่ แต่อยู่ที่ว่ามีโอกาสทำในสิ่งที่อยากจะทำดีแค่ไหน เพราะงานทุกงานมันไม่เหมือนกัน" ตั๊กแจกแจง

ถูกผู้กำกับ งัด สุพล วิจารณ์ว่าทำงานกับตั๊กยาก แต่รู้สึกเป็นผู้หญิงที่รักหนังไทยมากที่สุด ทำเอาสาวตั๊กถึงกับประหลาดใจ ก่อนที่จะบอกว่าตนเองรักภาพยนตร์แม้จะมีอุปสรรค เพราะทำให้ตนเองมีทุกวันนี้

"ตั๊กเริ่มอาชีพนี้จากหนัง ตอนนี้ตั๊กออกมาดูแลตัวเองไม่ได้อยู่กับทางสหมงคลฟิล์ม เราก็ทำงานของเราไป บทเรื่องนี้ถูกขายให้สหมงคลฟิล์มแล้ว ซึ่งตั๊กก็ได้ค่าจ้างเรียบร้อยแล้ว แม้ทางผู้ใหญ่จะให้เครดิตเป็นผู้กำกับ แต่ตั๊กก็คิดว่าตนเองเป็นแค่คนเขียนบท" นักแสดงสาวกล่าว

ก่อนหน้านี้คุณแม่ของดาราสาว เป็นลมวูบคาโต๊ะจีน เพราะเส้นเลือดหัวใจตีบอาการหนักขนาดที่ต้องผ่าตัดด่วน ทำให้สาวตั๊กถึงกับใจหาย ขอหยุดงานทุกอย่าง เพื่อทำหน้าที่ลูกกตัญญู จนคุณแม่แซวว่าเหมือนได้ลูกสาวคนใหม่ เพราะต้องดูแลคุณแม่ทุกอย่าง ซึ่งตอนนี้ก็อาการดีขึ้นมาก

"คุณหมอขอไว้เดือนหนึ่งให้เข้มงวดเรื่องทานยา ตอนนี้ก็เป็นห่วง เพราะคุณแม่ดื้อไม่ยอมทานยา ดีใจมากที่คุณแม่อาการดีขึ้น เพราะตอนที่แม่ป่วยตั๊กเหมือนว่างเปล่า แต่ก่อนไม่เคยรู้สึกว่าอยู่คนเดียว พอเห็นคุณแม่นอนที่โรงพยาบาล รู้สึกว่านี่ถ้าเราไม่อยู่กรุงเทพฯ จะทำอย่างไร ใครจะคุยกับหมอ เพราะเราเป็นญาติเพียงคนเดียว

คิดว่าต่อไปนี้ จะไปไหนต้องเอาแม่ไปด้วย ถ้าแม่ไม่ไปก็คงไม่ไป ตอนนี้เราก็เลยคุยกันมากขึ้น รู้ใจแม่มากขึ้น ก่อนเข้าห้องผ่าตัดแม่ก็ขอหอมแก้มเราทีหนึ่ง มันเป็นความรู้สึกที่พูดไม่ออก รู้เลยว่าแม่รักเรามาก ก็ได้คิด ว่าตอนที่เราทำให้แม่เสียใจมันทำผิดมาก ตั๊กบอกแม่ ว่าอะไรที่แม่ไม่ชอบ แม่บอกไม่ดีตั๊กจะไม่ทำ เพราะความรู้สึกนั้น มันเป็นความรู้สึกที่ลืมยาก ตั๊กไม่อยากมานั่งเสียใจหรือให้อภัยตัวเองในอนาคต" ดาราสาวกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook