หัวเสียศิษย์แย่งบอล ครูพละเตะนิ้วแตก

หัวเสียศิษย์แย่งบอล ครูพละเตะนิ้วแตก

หัวเสียศิษย์แย่งบอล ครูพละเตะนิ้วแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้(27 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รร.เอกชนแห่งหนึ่ง ใน ต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกครูลงโทษด้วยการกระโดดเตะ จนกระดูกข้อมือเด็กแตก ต้องพาส่งโรงพยาบาล จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าเด็กที่ถูกทำร้ายคือ ด.ช.อาร์ม (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1/4 กำลังนั่งอยู่กับบิดา โดยมือข้างขวาของ ด.ช.อาร์ม ต้องเข้าเฝ้าอ่อน โดยมีผ้าก๊อซพันไว้ตั้งแต่มือจนถึงข้อศอก

ด.ช.อาร์ม เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 ก.ย. เวลาประมาณ 14.00 น. ได้ลงไปเล่นกีฬาฟุตซอลที่สนามของโรงเรียน โดยทีมฝั่งตรงข้ามมีครูแบงก์ ซึ่งเป็นครูพละผู้สอนร่วมทีมอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุ ขณะครูแบงก์กำลังเลี้ยงฟุตบอลอยู่นั้น ตนได้วิ่งประกบจนกระทั่งครูแบงก์ทำลูกออก แต่ครูแบงก์กลับเอามือจับลูกไว้เพื่อที่จะเตะลูกต่อไป จังหวะนั้นเองตนได้เอาเท้าไปจิ้มที่ลูกฟุตบอล เพราะเห็นว่าลูกถูกครูออก ตนต้องเป็นฝ่ายได้ครองบอล ทำให้ครูแบงก์ไม่พอใจ ถึงกับลุกขึ้นยืนแล้วกระโดดเตะเข้าที่ก้นและสีข้างลำตัวของตนหลายครั้ง

"ผมเห็นครูโกรธเลยขอโทษ แต่ครูแบงก์ไม่ยอมบังคับให้ผมกราบเท้าขอโทษ เมื่อผมไม่ทำตามเลยถูกกระโดดเตะอีกหลายครั้ง ผมเอาแขนซ้ายขึ้นบังเลยถูกเตะเข้าที่ข้อมือข้างขวา รู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมาจนร้องลั่น จากนั้นครูแบงก์ได้สั่งให้เลิกเล่นแล้วกลับไปเข้าเรียนชั่วโมงปกติ หลังจากเลิกเรียนกลับมาบ้านรู้สึกปวดมือจึงได้บอกกับบิดา เมื่อไปเอกซเรย์ที่ รพ.พระนครศรีอยุธยา จึงพบว่ากระดูกฐานข้อมือนิ้วก้อยข้างขวาแตก จึงได้ทำการเข้าเฝือกดังกล่าว"

ด้าน บิดาของ ด.ช.อาร์ม กล่าวว่าหลังจากเกิดเหตุได้เดินทางไปพบครูประจำชั้นของโรงเรียน เพื่อเล่าเรื่องราวให้ฟัง และครูประจำชั้นก็รับปากจะดำเนินการให้ แต่ครูแบงก์ก็ยังไม่มาพบ ตนจึงเตรียมเข้าร้องเรียนกับ ผอ.โรงเรียนในวันจันทร์ที่ 28 ก.ย.นี้ ซึ่งอยากให้นายแบงก์ออกมารับผิดชอบการกระทำของตัวเอง และอยากให้ทางโรงเรียนไล่ออก เพราะครูไม่ควรทำเช่นนี้ ทำให้ลูกชายของตนไม่สามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ ไม่ว่าจะจับช้อนกินข้าว ล้างหน้า แปรงฟัน ที่สำคัญคือเขียนหนังสือไม่ได้ ซึ่งวันจันทร์นี้จะมีการสอบแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ซึ่งหากทางโรงเรียนไม่รับผิดชอบตนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook