เจ๊ฉอด รับสนิท เอส คุยทุกเรื่อง ย้ำชัดยังไม่คิดมีใคร ปฏิเสธวีน หยาด

เจ๊ฉอด รับสนิท เอส คุยทุกเรื่อง ย้ำชัดยังไม่คิดมีใคร ปฏิเสธวีน หยาด

เจ๊ฉอด รับสนิท เอส คุยทุกเรื่อง ย้ำชัดยังไม่คิดมีใคร ปฏิเสธวีน หยาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กลับจากเมืองนอกก็งงอยู่" " เจ๊ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่แห่งเอ-ไทม์ มีเดีย กล่าวอย่างงงๆ เรื่องข่าวรุมเร้า โดยเฉพาะข่าวกับหนุ่มตี๋ เอส - วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย แถมพ่วงด้วยหนู หยาดทิพย์ ราชปาล

ข่าวว่าวีนน้องหยาด "โอ๊ะโอย....อันนี้ไม่มีค่ะ น่าจะเป็นเรื่องการให้สัมภาษณ์ในหนังสือลิปส์มากกว่า ตอนที่ให้สัมภาษณ์เป็นการสัมภาษณ์ที่ยาวมาก เวลาเอามาลงก็สุดแล้วแต่จะตัดหรือจะไฮไลต์ตรงไหน"

"ประเด็นคือเราอธิบายความสัมพันธ์ จากที่น้องถามถึงชายหนุ่ม คนนี้ คนนั้น ถามตามประสาเราเป็นสาวสวย (หัวเราะกับมุขตัวเอง) กับเรื่องคุณเอส จะมีคำอธิบายอยู่หมด ก็คิดว่าคนคงติดใจประโยคหนึ่งซึ่งเป็นไฮไลต์ของการสัมภาษณ์ คือ "...เป็นคนดีที่สุดคนหนึ่งในชีวิต" ที่ตอบอย่างนี้เพราะน้องเขาถามว่า คุณเอสเข้ามาตรงนี้จะมาเอาผลประโยชน์อะไรจากเรา เราก็พยายามอธิบายแทน ว่าคุณเอสไม่ได้ประโยชน์อะไรหรอก จะยิ่งแย่กว่าคนอื่น เพราะพอมีข่าวคนก็จะจับจ้อง ฉะนั้นเขาต้องทำงานหนัก พิสูจน์ตัวเองมากกว่าคนอื่นๆ"

"และเราก็ได้พูดไปว่าเขาเป็นคนดี ไม่ใช่คนที่จะมาเอาอะไร ช่วงต้นถ้าได้อ่าน เราบอกว่า เราเป็นคนที่มีคนรอบตัวเยอะ แต่ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้ใครเข้ามา เพราะเป็นคนชอบอยู่กับคนไม่กี่คน ซึ่งคุณเอสเป็นหนึ่งในคนดีที่อยู่รอบๆ ตัวเรา"

"เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ขอประกาศตรงนี้เลยว่า ไม่ได้คิดจะมีอะไรอีกแล้วในชาตินี้(หัวเราะ) ทุกวันนี้มีความสุขมากกับชีวิตแบบนี้ คงไม่มีใครอยากอยู่กับเราหรอก วันหนึ่งมี 24 ช.ม. ทำงานไปแล้ว 22 ช.ม. ทำงานเป็นวัวลืมตัวขนาดนี้คงจะอยู่กับใครไม่ได้ ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ได้คิดจะมีอะไรยังไงในตอนนี้ทั้งสิ้น อยู่คนเดียวสบายดีค่ะ"

ข่าวจะทำให้ทิ้งระยะห่างจากเอสไหม "ไม่หรอก เราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ทำงานตามปกติ สนิทก็บอกว่าสนิท ไม่ชอบโกหก"

เอสใช่คนพิเศษหรือเปล่า "แล้วแต่จะมองคำว่า คนพิเศษ ในมุมไหน ระหว่างเรากับคุณเอสก็มีหลายสถานภาพ เป็นเจ้านายเป็นลูกน้อง เป็นพี่เป็นน้อง เป็นอะไรหลายๆ อย่าง แต่สำหรับเราคำว่าคนพิเศษ อยู่ที่ความสนิทมากน้อย กับคุณเอสก็สนิทกัน คุยกันทุกเรื่อง แต่ยืนยันว่าเราก็ยังไม่ได้อยากมีแฟนตอนนี้ค่ะ(หัวเราะ)"

แต่เรื่องน้องนางเอก(หยาดทิพย์) จะถูกโยงข่าวตลอด เจ๊ฉอดอ้อน "ไม่เอาดีกว่าประเด็นอย่างนี้ไม่ชอบ บางเรื่องเป็นจังหวะเวลา เรื่องสัมภาษณ์ในนิตยสารเราได้ให้สัมภาษณ์เป็นเดือนแล้ว แต่บังเอิญมาออกในช่วงนี้พอดี เลยดูเป็นเรื่องเป็นราวกันไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook