อินโดประท้วงแผนดึง ดาวโป๊มิยาบิ เข้าปท.-เล่นหนัง

อินโดประท้วงแผนดึง ดาวโป๊มิยาบิ เข้าปท.-เล่นหนัง

อินโดประท้วงแผนดึง ดาวโป๊มิยาบิ เข้าปท.-เล่นหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สร้างหนังอินโดนีเซีย ยืนยันไม่แผนดึงดาวโป๊หนัง AV ชื่อดังของญี่ปุ่น มาเล่นหนัง หลังถูกประท้วงจากกลุ่มผู้นำศาสนา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ว่า แม๊กซิมา ผู้ผลิตภาพยนตร์อินโดนีเซีย ยืนยันว่า จะไม่เปลี่ยนแปลงแผนที่จะดึง มาเรีย โอซาว่าหรือ มิยาบิ ดาวโป๊หนังAVชื่อดังของญี่ปุ่น มาเล่นภาพยนตร์ของกลุ่ม ภายหลังถูกประท้วงจากกลุ่มผู้นำศาสนา โดยกลุ่มระบุว่า ภาพยนตร์ดังกล่าวซึ่งมีเรื่อง ลักพาตัวมิยาบิ เป็นภาพยนตร์ตลก เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาที่ลักพาตัวเธอไปโดยบังเอิญ และกลุ่มรับประกันได้ว่า ไม่ได้นำ มิยาบิ มาอินโดนีเซียเพื่อให้เล่นหนังโป๊ แต่ให้เล่นหนังตลก และชี้ว่าสาเหตุที่กลุ่มดึงเธอมาเล่นภาพยนตร์ เพราะชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวอินโดนีเซีย ซึ่งคาดว่าจะเรียกคนดูภาพยนตร์ของกลุ่ม

เรายังพยายามจะปรับภาพลักษณ์ของมิยาบิเสียใหม่ว่า เธอสามารถเป็นได้มากกว่าหนังโป๊ แต่ถึงขณะนี้กลุ่มยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงได้อย่างเรียบร้อยกับเธอ ผู้จัดการของ แม๊กซิมา กล่าว

ก่อนหน้านี้ ประธานสภาศาสนาอินโดนีเซียแสดงทัศนะโจมตีแผนของกลุ่มผู้ผลิตภาพยนตร์ดัง กล่าว บอกว่า การนำเธอมาเล่นหนังในประเทศถือเป็นภัยคุกคามทางศีลธรรมต่อเยาวชนอินโดนีเซีย แม้ว่าเธอไม่ได้มาเล่นหนังโป๊ เพราะจริงๆ แล้ว กลุ่มแฟนๆ ของเธอก็คือกลุ่มแฟนที่ดูหนังโป๊ของเธอ และเรื่องนี้อาจจะกระทบต่อภาพลักษณ์ของอินโดนีเซียที่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศ ที่มีประชากรเป็นชาวมุสลิมมากที่สุดของโลก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook