แม่พิ้งกี้ ไม่ไหวจะเคลียร์ โต้ข่าวลูกสาวถูกหักอก!!!

แม่พิ้งกี้ ไม่ไหวจะเคลียร์ โต้ข่าวลูกสาวถูกหักอก!!!

แม่พิ้งกี้  ไม่ไหวจะเคลียร์ โต้ข่าวลูกสาวถูกหักอก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรักฟ้าแล่บ กลายเป็น เลิกฟ้าแล่บ หลังจากไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาเปิดเผยว่ากำลังดูใจกับนางเอกหน้าหวานวิก 3 พระราม 4 แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ฝ่ายที่ถูกโฟกัสเลยกลายมาเป็น พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่เมาธ์กันว่ากำลัง โบรกเก้นฮาร์ทสุดๆ

ผู้สื่อข่าวเลยสายด่วนไปยัง "คุณแม่อ้อย-สรินยา ไชยเดช"คุณแม่ของนางเอกสาว ก็ได้รับการยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้ถูก "หนุ่มสงกรานต์" หักอก และไม่ได้มีอาการของคนอกเดาะแต่อย่างใด!!!

"ก็ยังอยู่ดีนี่นา กี้ไม่ได้เป็นอะไรเลย พอมีข่าวคนก็คงมองว่าเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ แม่รับโทรศัพท์นักข่าวตั้งแต่งานที่เขาใหญ่แล้ว แล้วกี้ไม่ได้ไปนะงานคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่อะไรนั่น ถ้าไปแม่ต้องไปด้วยอยู่แล้วคงไม่ปล่อยให้ลูกไปโดยไม่มีเราหรอก

ทุกอย่างที่ข่าวออกมากี้ไม่เคยบอกว่าสงกรานต์คือคนที่กี้จะแต่งงานด้วย กี้ไม่เคยให้สัมภาษณ์ออกไปแบบนั้นเลย ตอนที่เค้าจะคบกันแม่ก็ไม่ว่า คือมันเป็นสิทธิ์ของลูก กี้เป็นคนที่ไม่ค่อยอะไรหรอก เขาเป็นคนเข้าใจอะไรง่าย ทุกวันนี้เขาก็เป็นเพื่อนกันได้ ไม่มีอะไรเลย เดี๋ยวเค้าก็ออกมาพูดเอง ทุกวันนี้น้องไม่สบายบ่อยด้วย เพราะมีช่วงที่โหมรับงานละคร ตั้งแต่เรื่องวังน้ำค้างแล้ว ถ้ามีเวลาแม่ก็อยากให้น้องได้พักผ่อนเยอะ ๆ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook