ปัดข่าวจูบ อั้ม กลางรพ. นัท รับกำลังดูใจ

ปัดข่าวจูบ อั้ม กลางรพ. นัท รับกำลังดูใจ

ปัดข่าวจูบ อั้ม กลางรพ. นัท รับกำลังดูใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัท มีเรียงงข่าวจูจุ๊บ อั้ม อธิชาติ  กลางห้องพักคนไข้ของแม่ ยอมรับอยากไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ไม่กล้า เพราะกลัวข่าวเร่งรัดความสัมพันธ์

นอกจากจะถูกจับตามอง ว่ากำลังกิ๊กกั๊กกับพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ แล้ว ล่าสุด นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ ยังถูกเขียนพาดพิงจากซ้อในเว็บไซต์ดังในทำนอง ว่าถึงขั้นแอบไปจู๋จี๋จูจุ๊บกันในห้องพักคนไข้ ที่แม่นักร้องสาวพักรักษาตัวอยู่อีก เจอหน้าสาวนัทในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตดี้-บอย ป๊อป เฟสท์ เลยถามถึงเรื่องนี้ ว่าเป็นอย่างไรกันแน่ โดยเจ้าตัวปฏิเสธทันทีดังนี้

"ยังไม่ได้อ่านเลยนะ แต่สงสัยว่าเขาไปเห็นได้ยังไง เขาไปเป็นอะไรตรงไหนอยู่ในห้องเหรอ นัทตอบตรงๆ เลย ว่าคงไม่ทำอะไรแบบนี้แน่นอน ด้วยสถานที่ด้วย ทุกคนมีมารยาทในการมาเยี่ยมคนป่วยกันอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็มาเหมือนคนที่มาเยี่ยมปกติ อย่างเรื่องไปกินข้าวก็เหมือนกัน บอกว่านัทไปผับไปนั่งนับขนตากัน เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องนานมากแล้ว แถมจริงๆ วันนั้นก็ไปกันเยอะ หลายคน มีศิลปินคนอื่นด้วย แต่ว่าอาจจะด้วยกระแส ก็จะเขียนถึงแค่ 2 คน บอกได้เลย ว่านัทไม่เคยนั่งนับขนตาอะไร" นัทตอบติดตลก

ถามว่าหนุ่มอั้มไปเยี่ยมแม่ของเธอบ่อยแค่ไหน นักร้องสาวบอกว่าไปเรื่อยๆ แต่ไม่บ่อย ไม่ถึงขนาดไปทุกวัน และไม่ได้นับว่ากี่ครั้งแล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าซ้อเขียนขนาดที่ว่าพยาบาลเห็น ว่านอนค้างด้วยกันทั้งคืน เธอทำเสียงตกใจบอกว่า "จริงปะ ตัวนัทยังไม่เคยนอนค้างที่โรงพยาบาลด้วยซ้ำ ไม่จริงหรอก"

นัท บอกด้วยว่าแม่ไม่ได้ว่าอะไรที่พระเอกคนดังไปเยี่ยม เพียงแค่มีคนไปเยี่ยมแม่ก็ดีใจแล้ว และมีคนไปเยี่ยมหลายคน ไม่ได้มีแค่พระเอก ถามว่าถือเป็นคนพิเศษกว่าคนอื่นที่มาเยี่ยมหรือเปล่า ไม่อยากบอกว่าใครพิเศษ เพราะทุกคนที่มาเยี่ยมก็พิเศษหมด ถือว่ามีน้ำใจ ให้ความรัก ความปรารถนาดีต่อกัน

ถามต่อถึงความสัมพันธ์ ณ วันนี้ว่าจะเรียกว่าอะไร นัทบอก

"เป็นเพื่อนที่ดี เป็นคนดีคนหนึ่ง เหมือนรู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เจอกันบ่อยขึ้นหน่อย ต้องดูกันไปเรื่อยๆ อย่างที่บอกนัทไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ก็ต้องใช้เวลา ก็มีเจอกัน ไปทำบุญบ้าง บางครั้งก็อยากไปไหนกันให้มากกว่านี้นะ ไปกินข้าวเหมือนกับคนอื่นๆ ที่รู้จักกัน แต่ยังคุยกับแอน (แอน ทองประสม เพื่อนสนิท) เลย เดี๋ยวจะเป็นข่าวอีกหรือเปล่า กลัวว่าข่าวจะทำให้รวบรัดเกินไป

นัทกลัวว่าคนจะเข้าใจไปกันใหญ่โต เลยเถิด อยากให้ใช้เวลา อยากให้ดูเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นกินข้าว ไปไหนมาไหน นัทก็อยากมีเพื่อนเหมือนกัน เพราะเป็นคนมีเพื่อนน้อย ถามว่าอยากให้มองเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่คบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า ก็เป็นไปได้ มันเป็นไปได้หมด ถามว่าใช้คำว่าศึกษาดูใจกันอยู่ได้หรือเปล่า คำนี้ นัทรู้สึกว่ากำลังอินเลิฟ ยังไงก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าเป็นเพื่อนที่ไปไหนกันได้ คุยกันได้ดีกว่า" นัทกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook