รับเกาเหลา ดาว-ฮาย จริงยากเยียวยาฝ่ายหลัง

รับเกาเหลา ดาว-ฮาย จริงยากเยียวยาฝ่ายหลัง

รับเกาเหลา ดาว-ฮาย จริงยากเยียวยาฝ่ายหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาว มยุรี ยอมรับเกาเหลา ฮาย อาภาพร เป็นเรื่องจริง ปัดออกมาพูดหวังโปรโมทพ็อกเก็ตบุ๊กตัวเอง เผยเป็นรอยร้าวที่สะสมมานานหลายเรื่องจนยากเยียวยา ขณะที่ ฮาย เผยผ่านคนใกล้ชิดก่อนกลับจากอเมริกา ระบุยังงงเกิดจากเรื่องอะไร

เรื่องราวความขัดแย้งระหว่างสองลูกทุ่งดังอย่าง นางรินทร์ลภัส อัครพลปรีชากิจ หรือ ดาว มยุรี และ น.ส.จันทร์เพ็ญ คงประกอบ หรือ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ซึ่งมีเรื่องบาดหมางอย่างเงียบๆ มาร่วม 1 ปี ได้รับการเปิดเผยเรื่องนี้ โดยดาว มยุรี ให้สัมภาษณ์กลางงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊กของตัวเอง และรายการตาสว่าง ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี ซึ่งแม้จะไม่บอกถึงสาเหตุที่ทะเลาะกัน แต่ได้ใช้คำพูดรุนแรง ถึงขั้นประกาศว่าชาตินี้ไม่มีวันรับงานเดียวกัน และญาติดีกันอีก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง ฮาย อาภาพร แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยได้รับการเปิดเผยจากคนสนิทคนหนึ่งว่า ขณะนี้นักร้องคนดังอยู่ระหว่างเดินทางไปโชว์ตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่กลางเดือนกันยายน ที่ผ่านมา จะเดินทางกลับถึงประเทศไทยในเวลา 04.00 น. วันที่ 2 ตุลาคม แต่ฮายได้ดูคลิปการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวแล้ว และยังงงอยู่ว่า ดาว มยุรี ไม่พอใจเรื่องใด

ด้าน ดาว มยุรี กล่าวว่า การออกมาพูดครั้งนี้ไม่ได้ต้องการทำเพื่อโปรโมทพ็อกเก็ตบุ๊กของตนอย่างที่ ถูกหลายคนตั้งข้อสังเกต แต่เป็นเพราะในวันดังกล่าวมีผู้สื่อข่าวเข้ามาสอบถาม โดยแจ้งว่าทราบเรื่องทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งเขียนว่าตนและนักร้องอีกคนมีปัญหากันอยู่ ด้วยสาเหตุว่ายืมเงินฮายมา 10 ล้านบาท ทั้งที่ความจริงไม่เคยยืมเลย เนื่องจากครอบครัวก็มีธุรกิจที่ทำอยู่และมีรายได้ไม่น้อย

ไม่เป็นความจริงเลย ใครกันแน่ที่ยืมรู้ตัวดี เรื่องนี้ดาวไม่เคยคิดด้วยว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตอะไร ถามว่าดาว ก็ตอบไปตามเรื่องจริง พูดตรงๆ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่อง มันหลายอย่าง สะสมมามากมาย อย่างเช่นเมื่อก่อนเราจะมีกลุ่มเพื่อนที่สนิท 3-4 คน เวลามีอะไรก็จะคุยกันทุกเรื่อง แต่ฮายจะ ชอบเอาเรื่องที่พูดคุยปรึกษากันไปพูดอีกอย่างกับเพื่อนอีกคนเพื่อให้ตัวเขา ดีและดาวเสีย จนเพื่อนเข้าใจผิดและโกรธดาว พอมาช่วงปีใหม่ (2552) เมื่อต้นปี ดาวเลยไปเคลียร์กับเพื่อนคนนั้น จึงรู้ความจริง นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังกล่าว

ดาว มยุรี ยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่อยากโกรธ และเป็นฝ่ายที่พยายามง้อฮายมาตลอด แต่เขาไม่ยอมคืนดี หากไม่ยอมก็คงไม่ขอยุ่งด้วยแล้ว

ไม่คบกันดาวก็มีความสุขดี ถ้าคบแล้วเครียดเอง ดาวเลือกที่จะไม่คบดีกว่า พอกันทีสำหรับผู้หญิงคนนี้ ที่ผ่านมาพี่เอกชัย (นายเอกชัย ศรีวิชัย) คอยช่วยประสานรอยร้าวให้ แต่มันยากแล้วล่ะ เพราะเรื่องมันสะสมมานาน ดาวยืนยันว่าทั้งหมดที่พูดมาเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องของการโปรโมทหนังสืออะไร ดาว มยุรี กล่าว

ขณะที่ เอกชัย ศรีวิชัย กล่าวว่า ไม่อยากให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน อยากให้รักกัน จึงพยายามประสานให้มาพูดคุยกันตลอด เนื่องจากสนิทกับทั้งคู่ แต่ไม่รู้ว่าจะได้ผลขนาดไหน ในฐานะเป็นผู้ใหญ่ก็รักทั้งสองคนเหมือนน้อง มีอะไรก็น่าจะพูดคุยปรับความเข้าใจกันได้ เพราะหากทะเลาะกันก็มีแต่เสียกับเสีย แถมยังเป็นเรื่องให้คนอื่นมานินทาได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook