หลุยส์ สนิท นุ่น เริ่มศึกษา ขอเห็นแก่ตัว งดใช้แฟนไม่อยากมีห่วง

หลุยส์ สนิท นุ่น เริ่มศึกษา ขอเห็นแก่ตัว งดใช้แฟนไม่อยากมีห่วง

หลุยส์ สนิท นุ่น เริ่มศึกษา ขอเห็นแก่ตัว งดใช้แฟนไม่อยากมีห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถามตรงเรื่องการคบกับหนู นุ่น - รมิดา ประภาส โนบล หนุ่มเท่ หลุยส์ สก็อต ตอบไม่อ้อมค้อม

"คุยกันครับ เรารู้จักกันมานาน ตั้งแต่สมัยอยู่อาร์เอส จนตอนนี้ผมออกจากอาร์เอสแล้ว แต่ก็ยังคุยกันตลอด สนิทกันมีอะไรก็ปรึกษากัน ที่สนิทได้เพราะตอนอยู่อาร์เอส ศิลปินจะรู้จักกันหมด เวลาออกงานก็ไปด้วยกัน คุยกัน นุ่นคุยเก่งด้วยครับ"

มีข่าวว่าคบกัน ไม่ใช่แค่คุย "ธรรมดาของข่าว แค่บอกว่าคุยกัน พอเป็นข่าวมันก็เกินเลยไปกว่านั้น"

เป็นเพื่อนธรรมดาเหรอ "เป็นเพื่อนกันธรรมดา แต่มีปัญหาอะไรก็ปรึกษาเขา เพราะหลุยส์มีเพื่อนในวงการที่จะคุยหรือปรึกษาอะไรน้อย ส่วนใหญ่จะคุยกันก็ตอนจะทำงานร่วมกัน อีกอย่างจะเป็นเพื่อนผู้ชาย เวลาปรึกษาก็ได้แต่แนวคิดแบบผู้ชาย แต่เวลาไปปรึกษานุ่น เราจะได้อีกแนวคิดที่เป็นผู้หญิง ซึ่งมันเป็นอีกแนวทางในการแก้ปัญหา"

แล้วเรื่องส่วนตัวล่ะ ปรึกษาไหม "เรื่องส่วนตัวก็ปรึกษาครับ คือมันเริ่มจากที่ปรึกษากันเรื่องงานก่อน แล้วก็คุยกันเรื่อยๆ ก็มีปรึกษาเรื่องแฟน เพราะตอนนั้นผมมีแฟน นุ่นก็มีแฟน ต่างคนต่างปรึกษา ไม่ได้คิดว่าจะโทร.ไปจีบกัน เหมือนว่าเราไม่ได้คุยกันเป็นแฟน ต่างคนต่างมีแฟนก็พาแฟนไปให้รู้จักกัน"

คุยกันมากๆ แบบนี้ทำให้สนิทกันมากขึ้นไหม "สนิทกันมากขึ้น เพราะคุยกันมาเรื่อยๆ เวลามันก็ผ่านมาเรื่อยๆ ความสนิทมันก็ต้องตามมา ตามเวลาครับ"

สรุป เป็นแฟนหรือเปล่า "อันนี้ผมไม่อยากตอบว่าเราเป็นแฟนกัน เพราะสำหรับหลุยส์การจะคบใคร ไม่ต้องใช้คำว่าแฟน ใช้ความรู้สึก ถ้าคุยกันไปรู้สึกว่าใช่ก็คือใช่ แต่ถ้าไม่เราคุยกันไปเรื่อยๆ แล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่ก็จะห่างไปเอง ที่เป็นแบบนี้เพราะไม่อยากให้มีการบอกเลิก มันทำให้รู้สึกไม่ดี"

แล้วตอนนี้กับนุ่นเรียกว่าศึกษากันได้ไหม "ศึกษาก็ได้ แต่ถ้าใช้คำว่าศึกษาความรู้สึกมันจะเปลี่ยน เราต้องเกรงใจเวลาที่จะทำอะไร เราต้องรักษาน้ำใจอีกฝ่าย ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น"

แบบนี้จะเรียกอะไรดี "เพื่อนสนิท ที่เพิ่งเริ่มศึกษากัน จริงๆ ผมคบกับเอลี่มา 8 ปี พูดตรงๆ การมีแฟนมันเหนื่อย เวลาจะทำอะไรแต่ละครั้งต้องคิดถึงอีกคนหนึ่ง กลัวจะมีผลกระทบ ตอนอยู่อาร์เอส เราก็เป็นห่วงว่าเวลาจะทำอะไรมันจะส่งผลต่อค่าย แต่ตอนนี้ออกจากอาร์เอสและเพิ่งโสด อยากตัดสินใจทำอะไรโดยที่ไม่ต้องห่วงใครบ้าง อยากเห็นแก่ตัวบ้าง"

"ตั้งแต่เด็กเวลาทำอะไรก็ต้องห่วงคนอื่นตลอด ทำงานส่งพี่ชายเรียนจนจบ ดูแลคุณแม่ ตอนนี้พี่ชายเรียนจบมีรายได้แล้วคุณแม่ก็โอเค หลุยส์เลยบอกท่านว่าตอนนี้หลุยส์ขอเห็นแก่ตัว ทำอะไรเพื่อตัวเอง ปีนี้อายุ 27 ปีแล้ว ไม่ใช่เด็กแล้วอยากทำอะไรเพื่อตัวเองบ้างครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook