อ้ำอึ้งควงสาวดูหนัง ออย โต้ค่าตัวสูงเข้าบ้าน ซูเปอร์สตาร์

อ้ำอึ้งควงสาวดูหนัง ออย โต้ค่าตัวสูงเข้าบ้าน ซูเปอร์สตาร์

อ้ำอึ้งควงสาวดูหนัง ออย โต้ค่าตัวสูงเข้าบ้าน ซูเปอร์สตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออย ธนา สุทธิกมล อุบไม่ขอพูดถึงข่าวควง สาวหมวย ดูหนังที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ปัดข่าว แพม ลลิตา ตะเวทิกุล ทุ่มค่าตัวนับล้านบาท ให้เข้าบ้านในรายการ ซูเปอร์สตาร์...ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2

ยังคงเป็นหนุ่มเนื้อหอม สำหรับพระเอกหนุ่ม ออย ธนา เพราะล่าสุดมีภาพหลุดขณะควงสาวหมวยไปดูหนังที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อเจอหนุ่มออยในเปิดตัว รายการซูเปอร์สตาร์...ที่สุดแห่งดาวซีซั่น 2 แฟนตาซี เวิลด์ เลยถามไถ่ถึงประเด็นร้อนดังกล่าว โดยหนุ่มออยเปิดเผยว่าขอไม่เอ่ยถึงเรื่องนี้ อีกทั้งตอบกลับว่าคุยเรื่องงานกันดีกว่า

ตอนนี้หัวใจว่างเปล่า อยู่คนเดียวดีกว่ามีแฟน คือชีวิตมีอะไรให้ทำอีกเยอะมากกว่าเรื่องนี้ ก็มีอะไรที่สร้างสรรค์หาอะไรที่มีประโยชน์กับตนเอง อย่างเลี้ยงชีพ เลี้ยงครอบครัว ชีวิตไม่ว่างเพราะทำงาน ว่างก็ไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าน มันสบายใจกว่าเยอะ ออยกล่าว
ส่วน ที่มีกระแสข่าวว่าขึ้นเวที ซูเปอร์สตาร์ ซีซั่น 2 เพราะผู้จัด แพม ลลิตา ตะเวทิกุล ทุ่มค่าตัวสูงเป็นเงินล้านนั้น พระเอกชื่อดังกล่าวว่า ได้ค่าตัวเท่ากับคนอื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการ

เวทีนี้ต่างจากเวทีอื่นๆ ตรงที่เวทีนี้คือซูเปอร์สตาร์ ที่ตัดสินใจมา เพราะมีคนชวนแล้วรู้สึกว่าน่าลอง ได้ค่าตัวเท่ากับคนอื่น วันนี้ก็มีแฟนคลับซึ่งน่ารักมากมาให้กำลังใจ ผมคิดว่าตัวเองคงจะตกรอบแรก ไม่ใช่ไม่มั่นใจ แต่เรียกว่ารู้ตัวดีว่าว่าตัวเองธรรมดามาก ไม่มีอะไรโดดเด่น และเป็นคนที่ไม่อยากแข่งกับใครอยู่แล้ว เพื่อนๆ ก็บอกว่าสู้ๆ ไม่ต้องตื่นเต้น เรื่องโชว์ก็ซ้อมตามปกติ คิดว่าไม่น่ามีปัญหา อย่างน้อยทั้งเรื่องการร้องเพลง การเต้น การแสดง ที่ไม่เข้าที่เข้าทาง ก็อาจจะดีขึ้น เพราะที่นี่สอนหลายอย่าง เข้ามาแล้วน่าจะได้อะไรที่เป็นประโยชน์กับตัวเองกลับไ ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนงานละครเรื่อง นางกรี๊ด ที่เริ่มออกอากาศแล้ว แต่ยังถ่ายทำไม่เสร็จ เหลืออีก 8 คิว นั้น ไม่น่ามีปัญหา เพราะไม่ได้เข้าบ้านซูเปอร์สตาร์ทุกวัน


ส่วนละครเรื่อง กุหลาบซ่อนหนาม ก็มีข่าวแว่วๆ ว่าใกล้ออกอากาศแล้ว แต่งยังไม่ทราบรายละเอียด ในเรื่องผมจะเล่นเครียดมากไม่ยิ้มเลย จะมีฉากร้องไห้ กดดัน เนื้อเรื่องจะเศร้ามาก คนดูน่าจะลุ้นไปด้วยว่าชีวิตนี้จะโดนอะไร ยังไงอยากให้ติดตามทั้งละคร และอย่าลืมโหวตให้ s9 ด้วยนะ ออยกล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook