แคท 30 อัพแล้วยังเด้ง ลือหึ่งดอดฉีด โบท็อกซ์

แคท 30 อัพแล้วยังเด้ง ลือหึ่งดอดฉีด โบท็อกซ์

แคท 30 อัพแล้วยังเด้ง ลือหึ่งดอดฉีด โบท็อกซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

30 อัพแล้วแต่นักร้องสะดือสวย แคทรียา อิงลิช ยังหน้าใสยังกะวัยละอ่อนแถมทรวดทรงองค์เอวก็ยังนิ้ง งานนี้เลยมีกระแสข่าวเต็มๆว่าเจ้าตัวย่องไปฉีดโบท็อกซ์ จนกลายเป็น เจ้าแม่โบท็อกซ์ ไปซะแล้ว ดาราเดลี่มีโอกาสเจอะเจอ สาวแคท เลยเข้าไปล้วงลับตับแตกซะเลย

โอ๊ย...ศัลยกรรมไม่กล้าค่ะ โบท็อกซ์ก็ไม่เอา ถ้าแพ้ขึ้นมานี่เละเลย แคทขอแก่ธรรมชาติดีกว่า 50-60 ค่อยว่ากัน ใช้ครีมบำรุงเอาดีกว่า ไม่ทำอะไรที่แปลกปลอมแน่นอน ที่อาจจะดูดีเพราะเป็นคนรักสวยรักงามอยู่แล้วด้วยอาชีพการงานของเราเอง

แคทเป็นคนดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ รู้ตัวว่าแก่แล้วเหี่ยวง่าย เดี๋ยวนี้แต่งหน้าทำผมเองด้วยนะ นอนดึกแล้วก็ยังตื่นเช้าเหมือนเดิม มีอะไรใหม่ ๆ ก็จะลองถ้าไม่ดีก็เปลี่ยน อย่างไหนใช้ดีก็จะใช้ไปเรื่อยๆ ตอนที่อวบสุดเอว 24 ตอนนี้เอวเหลือ 22 เท่าเดิม เท่ากับตอนที่ออกอัลบั้มแรกเลย

แคทไม่ได้ควบคุมอาหาร ที่ผอมลงเพราะน้องหมาตายเพิ่งเสียไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้วเอง เค้าเป็นพันธุ์โกลเด้นรีทีฟเวอร์ชื่อ ชาแนล เป็นลูกหมาที่เรียบร้อยมาก ๆ ไม่ซน ตอนเค้าเสียหมอก็ร้องไห้ด้วย เพราะเค้าน่ารักมาก แคทเลี้ยงเค้าตั้งแต่อายุ 49 วัน ยังเสียใจอยู่เลย ไม่อยากกินข้าวเลย

ส่วนงานละคร ตอนนี้กำลังจะมีงานละครกับช่อง 3 พี่ไก่-วรายุท ติดต่อมา เป็นแนวโรแมนติคคอมเมอดี้ กำลังเคาะสนิมอยู่ รายละเอียดยังบอกไม่ได้ค่ะ เอาไว้กลางเดือนนี้จะบอกอีกทีค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook