ยิ่งยง วอน ดาว-ฮาย ยุติศึกเกาเหลา

ยิ่งยง วอน ดาว-ฮาย ยุติศึกเกาเหลา

ยิ่งยง วอน ดาว-ฮาย ยุติศึกเกาเหลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทะเลาะกันไปไม่ทำให้วงการลูกทุ่งสูงขึ้น หลังกลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ เมื่ออดีตเพื่อนรักนักร้องลูกทุ่ง ดาว มยุรี และ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ เปิดศึกเกาเหลาชุดใหญ่มา ล่าสุดนักร้องหุ่นเชพบ๊ะก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า ตนไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้อดีตเพื่อนซี้โกรธเคือง ฟากนักร้องคางไหลก็ออกมาปฎิเสธว่ากระแสเกาเหลาที่เกิดขึ้น ไม่ได้เป็นการโปรโมทพ็อกเก็ตบุ๊คแต่อย่างใด

นอกจากนั้น "ดาว" ยังพูดจิกกัดเหน็บแนมคู่อริอีกสารพัดทั้ง ตนสวยกว่า หุ่นดีกว่าแต่สู้ความสะตอของ "ฮาย" ไม่ไหว หรือถ้าจะมีปัญหาเรื่องเงิน น่าจะเป็นฝั่ง "ฮาย" มากกว่าที่จะมาขอยืม พร้อมประกาศไม่เผาผีต่างคนต่างอยู่ แถมยังทิ้งทวนงานนี้อาจมีแฉพฤติกรรมความสะตอซ้ำในหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊คเล่ม ใหม่ (เอ๊ะ?ยังไงกันละเนี่ย)

เมื่อโดน "ดาว" ประกาศเปิดศึกโดยไม่ทันตั้งตัว ทันทีที่ "ฮาย อาภาพร" ที่พิ่งเดินทางกลับจากทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา เจ้าตัวจึงได้เปิดใจเป็นครั้งแรก ขณะมาร่วมอัดรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่สตูดิโอโพลีพลัส ย่านแจ้งวัฒนะว่า รู้สึกงงกับข่าวที่ออกมา ไม่รู้เรื่องอีกฝ่ายโกรธตนเองเรื่องอะไร บอกตลอด 10 กว่าปีที่คบหากันมา มีเรื่องโกรธกันตลอด แต่เดี๋ยวสักพัก "ดาว" ก็จะเป็นฝ่ายเข้ามาคุยเอง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคิดว่าข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องไร้สาระไม่อยากใส่ใจ ในขณะที่

ขณะนี้เกาหลาชามโตก็ยังไม่ยุติ "ดาว" ยังเดินหน้าแฉต่อไป รวมทั้งไปออกรายการวิทยุ พร้อมกับสร้างปริศนาเอาไว้ว่าสาเหตุครั้งนี้อาจจะเป็นเพราะเรื่องเงินๆทองๆ ???

จากกระแสข่าวดังกล่าว ดาราเดลี่ ได้สายด่วนไปยัง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" นักร้องลูกทุ่งคนดัง ซึ่งมีความสนิทสนมกับ "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" "ดาว มยุรี" และ "ฮาย อาภาพร" มากว่า 20 ปี โดยขณะนี้ "ยิ่งยง" กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "โก๊ะซ่าท้ามิติ" ของค่ายโคลีเซี่ยมอินเตอร์กรุ๊ป อยู่ที่ จ.กาญจบุรี และเปิดใจว่ายังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น

"คือบอกเลยว่าพี่ไม่ทราบเรื่องที่ทั้ง 2 คนทะเลาะกันเลยนะ เพราะพี่ถ่ายละครอยู่ที่เมืองกาญจน์ตลอด ได้ยินคนในกองพูดกันบ้างเพราะเค้าซื้อหนังสือดารามาอ่าน ในส่วนตัวของพี่แล้ว ดาว หรือ ฮาย ก็ไม่มีใครโทรมาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย คือต่างคนต่างก็มีงานของตัวเอง เจอกันก็ถามไถ่แต่สารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสา กับ ดาว พี่ไม่ได้เจอมานานแล้ว ส่วน ฮาย ก็เพิ่งไปออกรายการทีวีด้วยกัน แต่เค้าก็ยังเฮฮาไม่ได้คุยเรื่องนี้กัน

คู่นี้เค้าก็งอน ๆ กันมาเป็นระยะตามประสาผู้หญิง ไม่น่าจะมีอะไรบานปลายหรือร้ายแรงนะ พี่ว่าเพราะต่างคนต่างไม่พูดไม่เคลียร์กันตั้งแต่แรกมากว่าเลยเป็นอย่างนี้ ต่างคนต่างเก็บอะไรไว้ในใจ ถ้าพูดกันตั้งแต่แรกก็จบไปแล้ว ซึ่งรายละเอียดส่วนตัวตรงนี้ไม่ทราบเรื่องจริงๆ ตอนนี้บ้านเมืองก็กำลังวุ่นวายไม่รู้จะยังไง รักกันไว้ดีกว่า ทะเลาะกันไปสาวไส้กันไปไม่ทำให้วงการลูกทุ่งสูงขึ้นหรอก ทั้ง 2 คนก็เป็นน้องรักเหมือนกัน ทะเลาะกันแบบนี้พี่ไม่สบายใจเลย"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook