ยุ ร่วมงาน เอ็กแซ็กท์ ต่าย ย้ำไม่คิดชิงช่อง3

ยุ ร่วมงาน เอ็กแซ็กท์ ต่าย ย้ำไม่คิดชิงช่อง3

ยุ ร่วมงาน เอ็กแซ็กท์ ต่าย ย้ำไม่คิดชิงช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่าย ณัฐพล ลียะวณิช ทำใจละคร 2 เรื่อง ถูกดอง เผยสัญญากับช่อง 3 เหลืออีก 1 ยืนกรานไม่คิดชิ่งหนีวิกพระรามสี่ หนีตามผู้จัด ยุ ยุวดี ไทยหิรัญ ไปเอ็กแซ็กท์

มีงานละครอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม "ต่าย" ณัฐพล ล่าสุดได้ร่วมงานกับผู้จัด กอบสุข จารุจินดา ในละครเรื่อง "คุณนายสามสลึง" แต่ดูเหมือนว่าละครอีก 2 เรื่อง ของต่าย "สุกี้ยากี้" และ "คุณกระบือสื่อรัก" ของค่ายยูม่า ยังไม่มีวี่แววได้ออกอากาศสักที ต่ายเผยดังนี้

"ตอนนี้เพิ่งเปิดกล้องละครเรื่อง คุณนายสามสลึง ในเรื่องเล่นเป็นอินจำปา เป็นสถาปนิก เป็นครอบครัวมีเชื้อลาวนิดๆ อยู่ทีเชียงราย ถามว่าต้องพูดภาษาลาวไหม คือในเรื่องเราแค่มีเชื้อลาวนิดๆ ก็เลยไม่ต้องพูดภาษาลาว เรื่องนี้เล่นกับน้ำฝน (พัชรินทร์ จัดกระบวนพล) เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ก็ได้คุยกันบ้างแล้ว น้องเขาก็ดูสบายๆ น่าจะทำงานร่วมกันได้ง่าย นอกจากเรื่องนี้ ผมก็ยังถ่ายเรื่อง "คุณหนูฉันทนา" จะออนแอร์วันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว จริงๆ มีละครที่ยังไม่ออนแอร์อีก 2 เรื่องคือ สุกี้ยากี้ กับ คุณกระบือสื่อรัก ไม่น่าจะได้ออกอาการแล้วมั้ง" ต่ายกล่าวด้วยรอยยิ้ม

ถามต่อ ว่าสัญญากับช่อง 3 เหลืออีกนานไหม ดาราชื่อดังกล่าว ว่าเหลืออีก 1 ปี อีกทั้งยืนยัน ว่าไม่คิดที่จะซบอกที่ช่องอื่น แม้ว่า "ยุ" ยุวดี ไทยหิรัญ ไปร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ ก็ตาม

"ถามว่าจะมีโอกาสเห็นผมไปร่วมงานกับอายุบ้างไหม ตรงนี้ผมคงตอบไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเป็นเรื่องอนาคต แต่ตอนนี้ทำงานกับช่อง 3 ก็แฮปปี้ คือผมเหลือสัญญากับช่อง 3 อีก 1 ปี ตอนนี้ก็ไม่ได้วางแผนอะไร เพราะทำงานแฮปปี้ดี เหมือนครอบครัว อายุก็เหมือนครอบครัวที่เราเริ่มทำงานมา กับช่องเราก็เซ็นมา 8 ปีแล้ว ผมว่าใกล้ๆ หมดสัญญาค่อยว่ากันอีกที แต่เราก็ไม่ได้คิดว่าจะไม่เซ็นสัญญาต่อ คือทางช่องว่ายังไงก็ว่าตามผู้ใหญ่" ต่ายกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook