ฮาย ปัดเกาเหลา ดาว ลั่นไม่มีเวลาทะเลาะ

ฮาย ปัดเกาเหลา ดาว ลั่นไม่มีเวลาทะเลาะ

ฮาย ปัดเกาเหลา ดาว ลั่นไม่มีเวลาทะเลาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาภาพร นครสวรรค์ ปฏิเสธข่าวเกาเหลาเพื่อนซี้ ดาว มยุรี ชี้แค่ลิ้นกับฟัน ระบุไม่มีเวลาคิดเรื่องไร้สาระ แค่นักการเมืองทะเลาะกันก็พอแล้ว

เกิดเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งคนดัง ดาว มยุรี ออกมาประกาศ ยืนยันว่ามีทะเลาะพร้อมแฉอดีตเพื่อนซี้ "ฮาย" อาภาพร อย่างถึงพริกถึงขิง ล่าสุดได้สัมภาษณ์อีกฝ่ายเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ได้ความดังนี้

"คบกันมา 10 กว่าปีแล้วนะ มีเรื่องงอนกันทุกปี เป็นธรรมดาเพื่อนกัน ก็เหมือนลิ้นกับฟัน ที่ต้องมีงอนมีทะเลาะกันบ้างตามปกติ ตอนนี้แค่เรื่องทำมาหากินก็เหนื่อยแย่อยู่แล้ว ฮายมีลูกน้อง มีพ่อแม่ที่ต้องดูแลแก้ปัญหา คงไม่มีเวลาที่จะไปทะเลาะกับใคร และก็ไม่รู้ว่าดาวเขาไม่พอใจเราตอนไหน ถ้าบอกว่านานแล้วทำไมเพิ่งมาพูดตอนนี้ ถ้าโกรธกันได้ก็ดีกันเองได้ อย่าเอาเรื่องเล็กๆ แค่นี้มาเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนที่มีข่าวว่ามีปัญหากันเรื่องเงินนั้นเท่าที่มีสติ ตอนนี้ไม่เคยมี ตอนนี้เขาทะเลาะกันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว อย่าไปทำตามเขาเลย เอาเวลามาทำมาหากินดีกว่า ฮายมีละครอีก 4 เรื่องที่รออยู่ก็หนักพอแล้ว" ฮายกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการโทรไปปรับความเข้าใจกันหรือไม่ นักร้องสาวกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสโทรคุยเลย

"เพราะตั้งแต่กลับมาจากโชว์ต่างประเทศ ก็ยังไม่ได้หยุดเลย คนนั้นมาบอกคนนี้มาเล่าให้ฟังก็ยังงงอยู่ ก็ไม่รู้จะโทรไปคุยอะไรกับเขา ความที่ตอนนี้ไม่มีเวลามานั่งสุมหัวกันเลย ฮายเป็นคนยังไงก็ได้ คุยก็ได้ไม่คุยก็ได้ ปัญหาของลูกน้องของเราเองก็แก้ไม่ค่อยจะทันแล้ว ไม่ไปแก้ปัญหาคนอื่นแล้ว สักพักหนึ่งก็คงจะดีขึ้น" นักร้องสาวกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook