ดู๋-สัญญา สาปส่ง ดาว-มยุรี สะตอกลางรายการ

ดู๋-สัญญา สาปส่ง ดาว-มยุรี สะตอกลางรายการ

ดู๋-สัญญา สาปส่ง ดาว-มยุรี สะตอกลางรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาว มยุรี พลิกลิ้นกลางรายการ ปัดเกาเหลา ฮาย ยอมรับสร้างข่าวเพราะออกพ็อคเก็ตบุ๊ค

ศึกสาดโคลน แอนด์สาวไส้ สนั่นวงการลูกทุ่งยังไม่จบ สำหรับ ดาว มยุรี และ อาภาพร นครสวรรค์ วานนี้ดาราเดลี่ได้สายด่วนไปยัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่ออกมาฝากบอกให้ทั้งคู่ออกมาเคลียร์กันซะที ล่าสุดเป็นคิวของพี่ชายคนสนิทที่ทั้ง ดาว และ ฮาย เคารพรัก อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ที่ขอออกมาพูดบ้าง

โดยนักร้องรุ่นใหญ่แดนสะตอเปิดใจกับ ดาราเดลี่ ขณะพักถ่ายทำรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ที่หมู่บ้านวราบดินทร์ รังสิต-ลำลูกกา ซอย 5 ว่า ยอมไม่ได้ที่น้องรักทั้ง 2 คนต้องมามีเรื่องมีราวกัน

"ตรงนี้ถามรายละเอียด ถามความเป็นมาว่าอะไรทำให้ทะเลาะกันตรงนี้ก็ไม่รู้มาก่อนเลย เพราะเวลาที่ทั้ง 2 คนมีปัญหากันไม่มีใครมาเล่าให้พี่ฟัง แต่จะปล่อยให้มานั่งทะเลาะกันเป็นเด็กอมมืออย่างนี้ ในฐานะที่เป็นพี่ชายที่บอกว่าเคารพรักเรายอมไม่ได้ บอกเลยว่าถ้าไม่เคลียร์กันพี่เอกก็ไม่ยอมนะ เราเป็นพี่จะมานั่งดูน้องทะเลาะกันแบบนี้หรือ ที่ไม่เข้ามาเคลียร์ตอนแรกเพราะไม่รู้ว่ามีเรื่องมีราวเกิดขึ้น อีกอย่างไม่ใช่เด็กๆแล้ว โตกันแล้ว ถ้ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าจริงๆเราก็ไม่ควรไปยุ่ง แต่นี่ดูเหมือนมันจะยิ่งใหญ่โตมากขึ้น อยากให้ทั้งคู่ออกมาเคลียร์กันซะที พี่เองก็อยากรู้สาเหตุเหมือนกันว่า อยู่วงการเดียวกันก็เหมือนกินข้าวหม้อเดียวกันจะทะเลาะกันเพื่ออะไร"

แต่แล้วค่ำคืนของวันพุธที่ 7 ต.ค.ทีผ่านมา ก็เกิดเหตุการณ์พลิกลิ้นของ "ดาว มยุรี" ขึ้นมาแบบมโหฬาร โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในรายการ "ตาสว่าง"ของ "ดู๋-สัญญา คุณากร" ทางโมเดิร์นไนน์ เวลาประมาณ 22.00 น ซึ่งมี "อาภาพร นครสวรรค์"เป็นแขกรับเชิญ เมื่อพิธีกร "ดู๋-สัญญา" ถามเกี่ยวกับข่าวเกาเหลา "ฮาย อาภาพร"ก็ตอบว่าไม่ทราบเหมือนกันว่า "ดาว"มาโกรธเคืองตนเรื่องอะไร เนื่องจากไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แม้แต่เรื่องที่ "ดาว"บอกว่าตนยืมเงินก็ไม่เคยทราบ เพราะไม่เคยทำธุรกิจร่วมกัน เพิ่งเจอกันเมื่อเดือนก่อนก็ยังทักทายกันอยู่

ทางรายการจึงได้โฟนอินไปที่ "ดาว มยุรี" เมื่อรับสาย "ดาว" ก็ส่งเสียงมาตามสายเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้เกิดความงงกันทั้งห้องส่ง เมื่อ "ดู๋-สัญญา" ถามว่าสรุปแล้ว "เกาเหลากันจริงๆหรือไม่?" ก็ได้รับคำตอบว่า ที่ผ่านมาตนเป็นคนขี้เล่น ไม่คิดว่านักข่าวจะเอาไปเขียนต่อกันจนเป็นข่าวใหญ่โต และตนก็ไม่มีปัญหาใดๆหรือโกรธเคืองกับ ฮาย-อาภาพร เลย แต่เมื่อถามว่าเป็นการสร้างกระแสเพื่อออกพ็อคเก็ตบุ๊คของตัวเองใช่หรือไม่ "ดาว"อึ้งไปก่อนจะตอบไม่เต็มเสียงว่า กำลังจะออกพ็อคเก็ตบุ๊คเกี่ยวกับความงามจริง

ด้าน "ดู๋-สัญญา"จึงถามกลับไปว่า ทั้งหมดนี้คนที่เป็นเหยื่อ "ดาว" คือนักข่าวใช่หรือไม่ จากนั้น "อาภาพร"จึงได้ตะโกนถามว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคืออะไร "ดาว"จะสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่ออะไร? และนักข่าวก็ได้สัมภาษณ์ดาวจริงๆ ถือเป็นการทำหน้าที่ ซึ่งคำพูดของดาวที่ออกมาผ่านทางสื่อมีเจตนาจะทำให้เชื่อว่าเกิดการเกาเหลา ขึ้นจริง เมื่อเจอคำถามนี้ ทาง "ดาว"ก็ได้แต่อึ้งไป สร้างความอึดอัดให้กับรายการอย่างมากเนื่องจากเป็นรายการสด

หลังจากรายการออกอากาศ ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากตามเว็บไซต์ต่างๆ กับกรณี "ลวงโลก"ของ "ดาว มยุรี"ครั้งนี้

 

ดาว มยุรีดาว มยุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook