เจสซี่ สุดเกร็งร่วมงาน นก ถูกแซวเลิฟซีน เป้

เจสซี่ สุดเกร็งร่วมงาน นก ถูกแซวเลิฟซีน เป้

เจสซี่ สุดเกร็งร่วมงาน นก ถูกแซวเลิฟซีน เป้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจสซี่ เจสสิกา ภาสะพันธุ์ รับเกร็งร่วมงานกับพระเอกรุ่นใหญ่ "นก" ฉัตรชัย เปล่งพานิช แจงเลิฟซีนกับ "เป้" อารักษ์  ผ่านฉลุย

ประเดิมภาพยนตร์รื่องแรกกับเรื่อง "เฉือน" สำหรับนางเอกสาว เจสซี่ เจสสิกา ซึ่งในเรื่องนี้ เธอต้องเล่นเลิฟซีนกับพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ แถมยังต้องเข้าฉากกับนักแสดงมืออาชีพ นก ฉัตรชัย โดยเจสซี่ยอมรับว่ารู้สึกเกร็งกับดารารุ่นใหญ่มาก

"เป็นหนังเรื่องแรก ก็ถ่ายทำยาก แต่ก็สนุกดี อาจจะเป็นเพราะเรื่องแรกด้วย เราไม่เคยเจอบรรยากาศหนังจริงๆ จัง กับพี่เป้ (อารักษ์ อมรศุภศิริ) ก็ไม่ค่อยเกร็ง เพราะเจอก่อนเข้าฉาก แต่จะเกรงกับพี่นก (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) มากกว่า เพราะพี่เขาเป็นรุ่นใหญ่ กลัวว่าจะทำให้เขาเสียเวลา" เจสซี่กล่าว

ถามต่อ ว่าในเรื่องมีเลิฟซีนกับ "เป้" อารักษ์ ด้วย เกร็งหรือไม่ นางเอกหน้าใหม่กล่าว ว่ากับฉากเลิฟซีนมีแค่ฉากที่โปรโมทเท่านั้น อีกทั้งไม่รู้สึกเกร็งกับดาราหนุ่มแต่อย่างใด

"กับฉากนั้น ก็ต้องทำสมาธิเหมือนกัน ต้องทำใจก่อน (หัวเราะ) คือคุยกับพี่โขม (ก้องเกียรติ โขมศิริ) ว่าประมาณไหน ก็ได้เท่าที่ออกมา คือเวลาเราเล่นเรามีก็มีลิมิตของตัวเอง ถามว่าเทกเดียวผ่านไหม ก็ไม่ได้เทกเดียวผ่าน แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด เทกให้น้อยที่สุด เพราะหนูกับพี่เป้ก็ไม่อยากให้มันเยอะมาก" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเพื่อนๆ หลายคนอิจฉา หลังจากทราบว่าได้เลิฟซีนกับพระเอกชื่อดัง

"กระแสเรื่องเลิฟซีน ก็โดนเยอะ จะโดนเพราะเรื่องอิจฉาซะมากกว่า(ยิ้ม) ถามว่าคาดหวังกับหนังเรื่องนี้ไหม ก็คาดหวัง ว่าหนังจะประสบความสำเร็จ เพราะเป็นหนังที่คนไทยไม่ค่อยทำ เพราะส่วนใหญ่เป็นหนังผี หนังรัก แต่หนังแนวสืบสวน ฆาตกรรม ไม่ค่อยมี จริงๆ ก็ลุ้นเหมือนกัน อยากให้คนมาดูหนังเยอะๆ" เจสซี่กล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook