ดาว ไหว้ขอโทษสังคม! เตรียมแฉสาเหตุแท้จริง

ดาว ไหว้ขอโทษสังคม! เตรียมแฉสาเหตุแท้จริง

ดาว ไหว้ขอโทษสังคม! เตรียมแฉสาเหตุแท้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาว มยุรี จำยอมโกหกเรื่องเกาเหลา ฮาย อาภาพร ออกรายการทีวี เหตุเพราะถูกผู้ใหญ่ขอร้องให้จบเรื่อง เตรียมแฉต้นตอหลังอัดอั้นมานาน

ถูกกระแสวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ดาว มยุรี โฟนอินเข้ารายการตาสว่างแบบพลิกลิ้น ว่าไม่ได้มีเรื่องราวเกาเหลากับ "ฮาย" อาภาพร นครสวรรค์ เมื่อเจอหน้า ดาว ระหว่างไปร่วมงานสาธิตรังสิตแฟร์ ย่านเมืองเอก จึงตามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ได้ความว่า

"วันนั้นที่ดาวโฟนอินเข้าไปในรายการตาสว่างแล้วบอกว่าไม่มีเรื่องอะไรกันนั้น ดาวต้องขอโทษพี่ดู๋ สัญญา คุณากร กับ อาจารย์วีระ ธีรภัทร และแฟนเพลงทุกคนตลอดจนพี่ๆสื่อมวลชนด้วย สาเหตุที่ดาวพูดออกไปอย่างนั้น เพราะหลังจากมีข่าวออกไปมีผู้ใหญ่ในวงการหลายคน อาทิ พี่วิทยา ศุภพรโอภาส พี่เอกชัย ศรีวิชัย พี่สดใส รุ่งโพธิ์ทอง และอีกหลายๆ คนบอกว่าให้ดาวยุติเรื่องนี้อย่าทะเลาะกัน ดาวก็เชื่อจึงพูดเพื่อหวังให้เรื่องจบ แต่สังคมกลับมองว่าดาวโกหก สร้างภาพ โปรโมทหนังสือต่างๆ นานา ดาวไม่เข้าใจว่านี่หรือคือสิ่งที่ดาวได้รับ"

ถามว่าทำไมถึงไม่พูดไปเลยว่ามีปัญหาอะไรสังคมจะได้รับรู้ นักร้องสาวอธิบายว่าเรื่องเกาเหลามีจริง ถ้าไม่มีหรือไม่ถึงที่สุดใครจะพูดออกมาได้ แต่เมื่อผู้ใหญ่ขอร้องมาจึงต้องฟัง แต่ท้ายที่สุดเธอกลับยิ่งโดนประณาม และดูเป็นคนไม่ดี

"ต่อไปดาวจะขอทำเพื่อตัวเองบ้าง ขอเรียกศักดิ์ศรีของดาวบ้าง ดาวได้ติดต่อไปที่รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ดาวจะขอชี้แจ้งว่าเรื่องเกาเหลาที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง มือที่สามคือใคร วันนั้นทุกคนจะได้รู้ทุกเรื่อง ดาวจะบอกทุกอย่าง"

ถามอีกว่าเรื่องเงินและเรื่องมือที่สาม คือสาเหตุหลักที่ทะเลาะกันใช่หรือไม่ นักร้องสาวตอบทันทีว่าใช่ แต่มือที่สามไม่ใช่คนในวงการนี้ แต่เป็นพวก18 มงกุฎ ที่ทำให้เธอต้องมีปัญหากับเพื่อนซี้

"ดาวยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอะไรมาก ดาวอยากให้พี่ๆ นักข่าวได้ฟังพร้อมกันวันที่ไปอัดรายการ วันที่ 14 ตุลาคมนี้ และขอกราบขอโทษทุกคนอีกครั้ง ดาวไม่ได้คิดว่าจะหลอกทุกคน ถ้าทุกคนเป็นดาวตอนนั้นจะรู้ว่าดาวอึดอัดแค่ไหน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook